Mua ngay hai khoan pin Bosch 12V ấn tượng làm việc hiệu quả

Hai khoan pin Bosch 12V sau đây có khả năng khoan phá và vặn vít ưu việt trong thiết kế hiện đại, trẻ trung, trọng lượng nhẹ nhàng và sử dụng cực kỳ linh hoạt.

Nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin Bosch 12V thiết kế hiện đại sở hữu tính năng khoan và bắt vít 2 trong 1, vận hành khỏe và gọn nhẹ thuận tiện mang đi nhiều nơi thì hãy dành ít thời gian khám phá hai sản phẩm chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng với những sự lựa chọn này.

Mua ngay hai khoan pin Bosch 12V ấn tượng làm việc hiệu quả

1. Khoan pin Bosch 12V - Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC không chổi than

Giá bán: 3.719.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy khoan kết hợp bắt vít trong thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ sẽ vô cùng hiệu quả khi làm việc hàng ngày. Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC sử dụng động cơ EC không chổi than siêu bền tích hợp nhiều tính năng tiên tiến sẽ giúp bạn giảm tải công sức và nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ khoan phá dân dụng.

Mua ngay hai khoan pin Bosch 12V ấn tượng làm việc hiệu quả

Đây là chiếc máy khoan pin 2 trong 1 vừa có thể khoan vừa có thể vặn vít với tốc độ cao, chạy khỏe và mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái. Động cơ không chổi than hiện đại tiết kiệm điện mang đến tốc độ xoay 400 – 1.300 vòng/phút cho phép khoan gỗ đường kính 25mm, khoan thép 18mm và vặn vít siêu tốc với momen xoắn 20 N.m.

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC sử dụng pin 12V được tối ưu hóa tốt cho công việc khoan và vặn vít kết hợp, không xảy ra tình trạng tuôn đầu vít hay phát ra tiếng ồn khó chịu như máy khoan đơn thuần. Hơn nữa sản phẩm còn tích hợp công nghệ bảo vệ động cơ điện tử EMP, chế độ chống quá tải, bảo vệ pin mang lại sự an toàn và kéo dài tuổi thọ máy.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 12 V-EC

Thêm một lợi thế trên khoan pin Bosch 12V này đó là trọng lượng chỉ có 0.9kg vô cùng nhẹ nhàng khi cầm nắm giúp bạn đỡ mỏi tay và linh hoạt sử dụng trong ngõ ngách, nơi chật hẹp. Bạn có thể ứng dụng máy để khoan lỗ, bắt vít phục vụ sửa chữa nhà cửa, lắp đặt thiết bị, treo đồ hoặc đồng hành với thợ xây, thợ mộc trong nhiều công việc.

2. Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI

Giá bán: 1.899.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC, sản phẩm này có giá chỉ bằng một nửa nhưng là chiếc khoan pin Bosch 12V rất ấn tượng trong tầm giá 2 triệu đồng. Máy khoan pin Bosch có nhiều ưu điểm đáng ngưỡng mộ đối với thiết khoan dân dụng khi sở hữu khả năng khoan nhanh và vặn vít hiệu quả trên nhiều chất liệu.

Mua ngay hai khoan pin Bosch 12V ấn tượng làm việc hiệu quả

Hiệu năng của máy rất ổn với tốc độ xoay 380 – 1.300 vòng/phút, có khả năng khoan gỗ 20mm, khoan thép 8mm và vặn vít 7m với momen xoắn tối đa 30 N.m. Những công nghệ và tiện ích hiện đại như cơ chế điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, chế độ bảo vệ pin, chống rò rỉ điện mang lại sự tiện lợi và an toàn cao trong mọi tình huống sử dụng.

Mua ngay hai khoan pin Bosch 12V ấn tượng làm việc hiệu quả

Máy khoan pin Bosch GSR 120-LI còn ghi điểm lớn với khách hàng nhờ có kiểu dáng mini gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.2kg, tay cầm bọc cao su có độ ma sát tốt và các nút bấm thao tác thoải mái dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi khoan lỗ, vặn vít hay sửa chữa đồ đạc trên chiếc máy khoan này.

Kết luận: Hai khoan pin Bosch 12V bạn vừa tìm hiểu là những sản phẩm nổi bật trong ngành hàng máy khoan dân dụng. Chúng mang trong mình những ưu điểm ấn tượng về thiết kế, tính năng và sự linh hoạt khi làm việc chắc chắn sẽ mang lại hài lòng cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được hỗ trợ mua máy với giá tốt nhất bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý