Tổng hợp cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy giả

Nhận biết máy khoan Bosch đâu là máy thật đâu là hàng giả hết sức quan trọng. Bạn hãy áp dụng những cách sau đây của chúng tôi để luôn mua được sản phẩm tốt nhé.

Máy khoan Bosch phủ sóng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau bởi đây là thương hiệu máy khoan hàng đầu thế giới. Chính vì vậy tình trạng làm giả, làm nhái sản phẩm của Bosch diễn ra phổ biến. Nếu bạn không muốn rước về phiền phức khi chọn phải hàng nhái thì hãy dành chút thời gian tham khảo cách nhận biết máy chính hãng sau đây nhé.

Tổng hợp cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy giả

1. Xem xét kỹ tem chống giả và giấy tờ bảo hành máy khoan Bosch

Máy khoan cầm tay của Bosch có tem chống hàng giả và giấy tờ bảo hành đi kèm. Để biết sản phẩm của bạn có phải là thật hay không bạn hãy cào nhẹ lớp phủ trên tem chống giả để biết mã số, sau đó soạn tin: DAC_mã số@số seri và gửi ngay đến 8099, tin nhắn báo về sẽ cho biết chiếc máy đó là thật hay giả.

Thêm vào đó, máy khoan thật của Bosch sẽ có đầy đủ thông tin về điều kiện, thời gian, hình thức bảo hành. Những máy giả có khi không kèm giấy tờ bảo hành hoặc nếu có thì thông tin cũng rất sơ sài. Bạn nên cảnh giác với các chiếc máy không rõ ràng thế này, khả năng chúng bị làm giả thường rất cao.

Tổng hợp cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy giả

2. Nắm bắt nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Máy khoan chính hãng của Bosch ghi nơi xuất xứ ở ba nước đó là Malaysia, Trung Quốc và Đức. Thường những chiếc máy dòng cơ bản như: Bosch GSB 10RE, GSB 16RE, GBM 13RE, v.v có xuất xứ là Malaysia. Các máy khoan tầm trung như: GBH 2 – 26 RE, GBH 2 – 18 RE, GBH 2 – 24 RE, v.v xuất xứ Trung Quốc.

Trong khi đó các máy khoan bê tông hạng nặng như: GBH 3 - 28 DRE, GBH 8-45D, GBH 8-45DV xuất xứ ở Đức. Khi mua hàng bạn nên để ý kỹ yếu tố này, nếu tên máy không khớp với nơi xuất xứ hoặc xuất xứ ngoài các nước này thì chiếc máy đó không đáng tin tưởng.

Tổng hợp cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy giả

3. Cầm nắm và chú ý các chi tiết trên thân máy

Ngoài các đặc điểm trên, để nhận biết máy khoan Bosch thật hay giả bạn còn phải xem xét các yếu tố khi quan sát, cầm nắm sản phẩm. Máy chính hãng bao giờ cũng được hoàn thiện tốt, các mối ghép nối không bị hở, xếp sát vào nhau, màu sắc và các đường nét trên vỏ máy sáng đẹp và sắc sảo.

Ngược lại các máy giả không được trau chuốt kỹ lưỡng như hàng thật, biểu hiện là phần vỏ ọp ẹp, trọng lượng nhẹ bất thường, màu sắc nhợt nhạt thập chí là bị móp mép vài chi tiết. Hơn nữa phụ kiện đi kèm cũng được đầy đủ, thiếu món này món nọ, thậm chí là không đi kèm hộp đựng.

Tổng hợp cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy giả

4. Cho máy chạy thử và kiểm tra hoạt động

Đây chính là sự khác biệt rõ rệt nhất giữa máy khoan Bosch thật và máy giả. Các máy chính hãng bao giờ cũng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng đảm bảo khả năng hoạt động mượt mà, ổn định, động cơ vận hành khỏe không có hiện tượng chạy rè hay có tiếng ồn khó chịu.

Chỉ cần cho máy chạy và khoan thử bạn sẽ nhận thấy máy chính hãng chạy tốt như thế nào. Trong khi máy khoan giả trình diễn một hiệu năng thậm tệ, kêu rít khó chịu và sẽ mau chóng nóng lên khi bắt đầu hoạt động.

Tổng hợp cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy giả

Kết luận: Chúng tôi vừa tổng hợp một số cách giúp bạn nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và máy bị làm giả. Bạn hãy lưu ý những điều này và áp dụng khi mua hàng tránh bị lầm nhé. Và để an tâm hơn bạn hãy đến với hệ thống Diyhomedepot luôn cam kết mang đến cho bạn những chiếc máy khoan chất lượng tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý