Tìm hiểu sự ưu việt và ứng dụng của pin Bosch 18V 4Ah

Pin Bosch 18V 4Ah là bước đột phá về công nghệ sản xuất pin của Bosch cung cấp năng lượng dồi dào cho máy khoan, máy vặn vít và còn sở hữu nhiều khả năng ưu việt.

Là người thường sử dụng máy khoan pin Bosch chắc hẳn bạn phải quan tâm về pin của máy. Trong đó pin Bosch 18V 4Ah là thế hệ pin ưu việt hiện nay không chỉ mang lại năng lượng dồi dào cho máy khoan, máy vặn vít mà còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Chúng ta sẽ tìm hiểu về loại pin này và ứng dụng trong một số sản phẩm sau đây.

Tìm hiểu sự ưu việt và ứng dụng của pin Bosch 18V 4Ah

1. Đặc điểm và tính ưu việt của pin Bosch 18V 4Ah

Pin Bosch GBA 18V-4Ah là thế pin mới của nhà sản xuất Bosch có đế viền màu đỏ, sở hữu dung lượng lớn và mang lại hiệu suất cao hơn so với các dòng pin đế đen thế hệ trước. Nhà sản xuất cho biết loại pin này kéo dài thời gian sử dụng cho máy khoan, máy vặn vít cao hơn đến 65% so với pin 3.0Ah cải thiện đáng kể hiệu quả vận hành của máy.

Tìm hiểu sự ưu việt và ứng dụng của pin Bosch 18V 4Ah

Hơn nữa công nghệ Coolpack hiện đại tích hợp với khả năng quản lý nhiệt độ giúp pin luôn trong tình trạng mát mẻ dù sử dụng trong thời gian liên tục. Đây là đặc điểm rất ưu việt khắc phục tình trạng nóng lên thường thấy trên các loại pin hiện nay, góp phần cải thiện tuổi thọ cho pin và mang lại sự thoải mái khi làm việc.

Tìm hiểu sự ưu việt và ứng dụng của pin Bosch 18V 4Ah

Pin Bosch GBA 18V-4Ah dù có dung lượng lớn và tích hợp công nghệ hiện đại nhưng lại có trọng lượng nhẹ nhàng tương tự như pin 3.0Ah và là một trong những loại pin gọn nhẹ nhất hiện nay có giá bán chỉ 1.982k. Nó được sử dụng trong các thiết bị khoan, vặn vít tầm trung của Bosch mang lại hiệu quả sử dụng ấn tượng và bền bỉ.

2. Một số sản phẩm tiêu biểu ứng dụng pin Bosch 18V 4Ah

Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những chiếc máy khoan, máy vặn vít ứng dụng loại pin cao cấp này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số mẫu sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo:

Tìm hiểu sự ưu việt và ứng dụng của pin Bosch 18V 4Ah

- Máy khoan pin Bosch GSB 18 V-EC (SOLO): Máy là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ không chổi than và pin Bosch 18V 4Ah mang đến khả năng khoan và vặn vít vượt trội. Sản phẩm có công năng mạnh mẽ khoan gỗ 38mm, khoan thép khoan khối xây nề 13mm. Khả năng vặn vít tối đa 60 N.m cùng cơ chế đổi chiều xoay, công nghệ bảo vệ EMP, v.v.

- Máy khoan pin Bosch GSB 18VE-2Li: Chiếc máy khoan cao cấp sử dụng pin Bosch GBA 18V-4Ah mang đến khả năng làm việc đa dạng và mạnh mẽ với tốc độ xoay 400 – 1.850 vòng/phút khoan gỗ 45mm, khoan thép 13mm, khoan tường 16mm. Máy vặn vít cực kỳ hiệu quả với momen xoắn 85 N.m cùng nhiều tiện ích điều khiển điện tử, bảo vệ động cơ.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18VE-2Li

- Máy vặn vít dùng pin Bosch GDX 18V-EC: Thiết bị vặn vít thông dụng của Bosch ứng dụng loại pin cao cấp này mang lại khả năng siết vặn ốc vít siêu việt với momen xoắn 185 N.m, tốc độ 2.800 vòng/phút. Máy cho phép siết vặn vít trên gỗ, tường, kim loại với nhiều mức tốc độ, tính năng lựa chọn momen xoắn phù hợp và vận hành êm ái, ổn định.

Tìm hiểu sự ưu việt và ứng dụng của pin Bosch 18V 4Ah

Kết luận: Trong bài viết chúng ta đã cùng nhau khám phá đặc điểm ưu việt của pin Bosch 18V 4Ah và giới thiệu đến bạn một số mẫu máy khoan, máy vặn vít ứng dụng loại pin hiện đại này. Bạn có thể mua lẻ pin hoặc lựa chọn các sản phẩm vừa gợi ý để phục vụ cho công việc của mình được tốt hơn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý