Làm mộc, lắp đặt máy móc nên chọn máy khoan pin Makita nào?

Có khá nhiều máy khoan pin Makita hỗ trợ khoan gỗ, sắt thép, vặn vít rất hiệu quả. Đâu là những thiết bị phù hợp, đáng lựa chọn nhất đối với ngành mộc, lắp đặt máy móc?

Máy khoan pin đã trở thành công cụ hết sức quan trọng trong đời sống và sản xuất với nhiều tính năng đa dạng giúp khoan khá, sửa chữa, gia công vật liệu trong nhiều ngành nghề. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu một số gợi ý máy khoan pin Makita phù hợp và đáng lựa chọn nhất dành cho thợ mộc, thợ sửa chữa, lắp đặt máy móc.

Làm mộc, lắp đặt máy móc nên chọn máy khoan pin Makita nào?

1. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE

Giá bán: 2.479.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DF331DSAE là máy khoan pin thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng khi cầm nắm trong tay. Máy có trọng lượng 1.1kg, sử dụng pin 12V duy trì năng lượng và được tích hợp nhiều tiện ích tay cầm chống trượt, khả năng cách điện cách nhiệt, đảo chiều xoay mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Máy khoan và vặn vít dùng pin 12V Makita DF331DZ

Hiệu năng của máy khoan pin Makita ở mức đủ dùng với các nhu cầu khoan lỗ bắt vít thông dụng với tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút giúp khoan gỗ 21mm, khoan thép 10mm. Momen xoắn 30 N.m tỏ ra hiệu quả khi vặn vít trên gỗ, tường và các hạng mục sắt thép.

Với các đặc điểm trên, máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE là lựa chọn phù hợp với những người làm trong ngành mộc, ngành thủ công hoặc các công việc liên quan đến sửa chữa, lắp đặt máy móc cần một thiết bị khoan gọn nhẹ, có cả chức năng khoan và bắt vít kết hợp mang lại hiệu quả và an toàn cao.

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF331DSAE

2. Máy khoan pin Makita HP331DSAE 12V

Giá bán: 2.629.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm tiếp theo là lựa chọn rất hấp dẫn với một chiếc máy khoan pin 3 trong 1 có cả chức năng khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít siêu tốc trong một thiết kế gọn nhẹ chỉ nặng có 0.94kg vô cùng tiện lợi khi cầm nắm cũng như thao tác.

Khoan pin Makita HP331DSAE sẽ làm hài lòng các thợ mộc và thợ sửa máy nhờ vào khả năng làm việc đa dạng có thể khoan gỗ 21mm, khoan sắt thép 10mm, khoan tường 8mm và vặn vít hiệu quả với momen xoắn 30 N.m. Máy hoạt động với tốc độ cao lên 1.700 vòng/phút, hỗ trợ búa đập tốc độ 6.750 – 25.500 lần/phút giúp khoan và vặn vít hết sức nhẹ nhàng và chính xác.

Máy khoan pin Makita HP331DSAE 12V

Sản phẩm này là ứng viên rất phù hợp cho nhu cầu sửa chữa, lắp đặt máy móc, hỗ trợ thợ mộc, thợ thủ công chế tác các sản phẩm của mình mà không cần dùng đến nhiều thiết bị. Hơn nữa máy gọn nhẹ và có độ ma sát tốt nên cầm nắm thoải mái, có khả năng cách điện cách nhiệt rất an toàn.

3. Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

Giá bán: 4.073.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy khoan đa năng mạnh mẽ vừa khoan và vặn vít nhanh chóng với hiệu năng vượt trội. Máy được trang bị động cơ tiên tiến có tốc độ xoay 1.300 vòng/phút kết hợp mũi khoan siêu sắc bén giúp khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và vặn vít hiệu quả với momen xoắn 36 N.m.

Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

Makita DDF343SYE được cấp nguồn từ pin 14.4V mang lại sự ổn định cao. Cùng với đó là những tiện ích như đảo chiều xoay, điều khiển điện tử, tháo lắp mũi khoan nhanh cùng cơ chế chống thấm, cách điện cách nhiệt hoàn hảo.

Sản phẩm sẽ đồng hành cùng bạn khi làm mộc, sửa chữa máy móc, khoan lắp đặt trong gia đình và công trình với sự tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy khoan pin Makita DDF343SYE 14.4V

Kết luận: Ba chiếc máy khoan pin Makita trên đây là những công cụ hết sức cần thiết cho thợ mộc và các việc sửa chữa, lắp đặt máy móc với nhiều tính năng làm việc tiện dụng, hiệu quả cao. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc máy bạn thích nhất và trải nghiệm công dụng tuyệt vời mang lại.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý