Sức cuốn hút không thể bỏ qua trên máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V)

Máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V) có kiểu dáng mini nhỏ gọn nhưng sở hữu hàng loạt khả năng vô cùng hấp dẫn sẽ chinh phục mọi nhu cầu khoan phá của bạn.

Máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V) là một trong những thiết bị khoan giá rẻ được yêu thích hiện nay. Sản phẩm tuy gọn nhẹ nhưng được tích hợp khả năng khoan vặn mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm làm việc hiệu quả và an toàn cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm cuốn hút trên chiếc máy này.

Sức cuốn hút không thể bỏ qua trên máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V)

1. Máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V) khoan vặn siêu tốc, làm việc thoải mái

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, Bosch GSR 180 LI là ứng cử viên hàng đầu nếu bạn đang cần một chiếc máy khoan đa năng có thể di chuyển linh hoạt, làm việc nhiều nơi với hiệu năng tốt. Máy sở hữu trong mình sức mạnh vượt trội cùng với pin Li-ion 18V đi kèm sẵn sàng cùng bạn làm việc bất cứ nơi đâu.

Khả năng hoạt động trên chiếc máy này là điểm cuốn hút nhất nhờ động cơ chất lượng cao mang đến tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút cho khả năng làm việc siêu tốc. Máy khoan pin có thể khoan trên nhiều chất liệu cứng, khoan gỗ đường kính 30mm, khoan thép 10mm đồng thời thực hiện luôn việc vặn vít với momen xoắn tối đa 54 N.m.

Sức cuốn hút không thể bỏ qua trên máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V)

Trải nghiệm làm việc trên máy làm nhiều người thích thú. Nhờ kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ chỉ 1.6kg cùng bộ vỏ cao su ma sát tốt nên máy hoàn toàn nằm trong kiểm soát của bạn. Tay cầm chống trượt và các nút điều chỉnh có độ đàn hồi nằm ở vị trí vừa tay nên thao tác rất thuận tiện.

2. Sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại mang lại trải nghiệm hiệu quả và thú vị

Máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V) không chỉ làm được bấy nhiêu thế mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại làm bạn phải ngạc nhiên. Dù chỉ có giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng máy vẫn có được nhiều công nghệ tiện ích như khả năng khóa tự động, đảo chiều xoay, chế độ ngắt nhanh và trang bị đèn led trợ sáng cực kỳ tiện dụng.

Sức cuốn hút không thể bỏ qua trên máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V)

Một điều khá hay trên sản phẩm này đó là tính năng liên quan đến hiệu ứng bộ nhớ giúp bạn sạc pin vào bất cứ thời gian nào mà không lo ảnh hưởng đến pin. Thêm vào đó là công nghệ bảo vệ pin, chống quá tải, quá nhiệt đảm bảo thời gian sử dụng liên tục kéo dài.

Bên cạnh đó Bosch GSR 180 LI có bộ vỏ nhựa siêu bền, chịu lực tốt, chống mài mòn và cách điện cách nhiệt rất an toàn. Máy còn cho phép bạn lựa chọn các mức tốc độ khác nhau và thay đổi mũi khoan một cách dễ dàng tùy theo tính chất vật liệu khoan và yêu cầu công việc.

Sức cuốn hút không thể bỏ qua trên máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V)

3. Đáp ứng yêu cầu làm việc đa dạng, sử dụng trong nhiều môi trường

Là sản phẩm tâm huyết của nhà sản xuất Bosch, máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V) với rất nhiều tính năng hiện đại, an toàn nên rất được lòng khách hàng. Máy thực hiện tốt các nhiệm vụ khoan phá, tạo lỗ, sửa chữa thiết bị đồ đạc trong nhà cũng như phục vụ các mục đích xử lý vật liệu trong ngành mộc, cơ khí, xây dựng.

Với giá bán cụ thể tại Diyhomedepot là 2.539.000đ và bảo hành chính hãng trong 6 tháng, chiếc máy này là lựa chọn rất xứng đáng với tất cả mọi người. Nó sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn với ngân sách tiết kiệm nhất.

Sức cuốn hút không thể bỏ qua trên máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V)

Kết luận: Chúng ta đã cùng khám phá sức hút của máy khoan pin Bosch GSR 180 LI (18V), một chiếc máy chỉ có hơn 2 triệu đồng mang trong mình hàng loạt tính năng hiện đại đầy hấp dẫn. Hãy đến với Diyhomedepot để có ngay cơ hội sở hữu và trải nghiệm sự tuyệt vời có trên sản phẩm này.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý