Gợi ý máy khoan 2 pin đa năng giá tốt bạn nên chọn

Máy khoan 2 pin gồm một pin có sẵn và một pin dự phòng. Hai máy khoan đa năng sau đây có cả 2 pin giúp bạn luôn chủ động khi làm việc với hiệu quả tốt nhất.

Máy khoan pin ngày càng được nhiều người lựa chọn là minh chứng rõ nhất cho hiệu quả và sự tiện lợi của chúng khi khoan phá, xử lý vật liệu. Trong đó máy khoan 2 pin mang lại cho bạn sự chủ động hơn vì có thể thay đổi pin linh hoạt, không làm gián đoạn công việc. Hai sản phẩm bên dưới đây là gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo.

Gợi ý máy khoan 2 pin đa năng giá tốt bạn nên chọn

1. Máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI – máy khoan 2 pin chất lượng cao

Giá bán: 4.685.000đ, bảo hành 18 tháng.

Máy khoan Bosch luôn là cái tên mang lại sự tin tưởng và an tâm lớn cho mọi khách hàng. Với chiếc máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI, đây là sản phẩm được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế, hiệu năng và tính ứng dụng mang đến trải nghiệm làm việc thoải mái, thú vị và hiệu quả cao.

Máy bán kèm với 2 pin 18V/2.0Ah cung cấp năng lượng ổn định cho mọi thao tác khoan, vặn từ đơn giản đến phức tạp. Động cơ đời mới chạy khỏe với tốc độ xoay 450 – 1.400 vòng/phút giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép và khoan khối xây nề 10mm. Đây cũng là thiết bị vặn vít rất tốt với momen xoắn tối đa 39 N.m.

Máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI

Máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI mang thiết kế đơn giản nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm. Chế độ điều chỉnh tiện lợi bằng nút bấm điện tử giúp bạn kiểm soát máy dễ dàng khi tăng, giảm tốc độ và lực khoan. Thêm vào đó với hai pin đi kèm bạn sẽ luôn chủ động nguồn năng lượng, không bị gián đoạn công việc.

Chiếc máy khoan 2 pin này của Bosch hướng đến trải nghiệm làm việc đơn giản, dễ dùng nhưng mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể sử dụng để khoan lỗ, gắn kết vật liệu, sửa chữa đồ đạc trong nhà hay dùng xử lý sắt thép trong ngành cơ khí, xây dựng. Máy chỉ có trọng lượng 1.4kg vô cùng gọn nhẹ dễ dàng mang đi nhiều nơi.

Máy khoan pin Bosch GSR 18-2-LI

2. Máy khoan pin Makita DHP453SYE 18V

Giá bán: 4.089.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy khoan 2 pin thứ hai là sản phẩm đến từ thương hiệu rất được yêu thích tại Việt Nam – Makita Nhật Bản. Khoan pin Makita DHP453SYE sở hữu thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ làm từ khung kim loại và vỏ nhựa có độ bền cao, ma sát tốt, có khả năng chống ăn mòn và chống va đập trước ngoại lực.

 Máy khoan búa vặn vít dùng Pin Makita DHP453SYE/DHP453SF/DHP453Z

Máy đi kèm với pin 18V/1.5Ah công nghệ tiên tiến tiết kiệm năng lượng đảm bảo thời gian sử dụng kéo dài cùng với cơ chế chống xả pin, bảo vệ quá tải giúp bạn sử dụng máy được an toàn. Bạn có thể luân phiên sử dụng và sạc 2 viên pin để luôn chủ động khi làm việc mà không lo mất điện đột ngột.

Tuy sử dụng pin sạc nhưng máy khoan pin Makita DHP453SYE hoàn toàn không tỏ ra yếu thế so với các sản phẩm chạy điện thông thường. Hiệu năng của máy mang lại ấn tượng với tốc độ xoay 400 – 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 6000 – 19.500 lần/phút hỗ trợ khoan gỗ 36mm, khoan thép, bê tông 13mm và vặn vít hiệu quả 42 N.m.

 Máy khoan búa vặn vít dùng Pin Makita DHP453SYE/DHP453SF/DHP453Z

Đây là chiếc máy khoan pin đa năng sở hữu khả năng khoan vặn hiện đại, làm việc nhanh chóng và mang lại trải nghiệm tốt khi khoan lỗ bắt vít, gia công kim loại. Nhờ có 2 pin và hiệu năng ổn định, sản phẩm rất tiện lợi khi làm việc trong nhà, đồng hành với thợ công trình ở nhiều nơi.

Kết luận: Hai chiếc máy khoan 2 pin vừa nêu là những thiết bị khoan đa năng giá tốt và có chất lượng cao đến từ thương hiệu hàng đầu hiện nay. Sở hữu chúng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm làm việc hiệu quả, an toàn và hết sức tiện lợi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý