3 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt cầm tay Makita chính hãng

Máy cắt cầm tay Makita chính hãng là dụng cụ gắn bó với rất nhiều người dùng chuyên nghiệp. Dưới đây là 3 lưu ý khi sử dụng máy cắt Makita bạn nên tham khảo.

Makita là một thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu. Xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng, do đó người dùng cần tìm mua sản phẩm máy cắt cầm tay Makita chính hãng để có dịch vụ bảo hành, chất lượng tốt nhất từ nhà sản xuất. Sau đây là 3 lưu ý quan trọng cho bạn khi sử dụng máy cắt cầm tay Makita.

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt cầm tay Makita chính hãng

Dùng máy cắt cầm tay Makita chính hãng đúng nguồn năng lượng

Máy mài góc Makita hay còn được nhiều quen gọi là cắt cầm tay Makita. Bởi vì máy mài góc Makita ngoài chức năng đánh bóng, mài, còn có chức năng quan trọng là cắt, gọt.

Máy cắt Makita pin cầm tay chủ yếu sử dụng pin với hiệu điện thế phổ biến là: 10.8V, 12V, 14.4V, 18V đối với máy cắt điện cầm tay. Máy cắt dùng điện thì nên sử dụng khi nguồn điện dân dụng 220V ổn định.

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt cầm tay Makita chính hãng

Bạn nên lưu ý để máy sử dụng đúng nguồn năng lượng của nó. Không nên sử dụng máy 12V với nguồn pin 18V. Việc sử dụng sai pin có thể gây là nhiều rủi ro nguy hiểm như cháy mô tơ, cháy nổ, hỏng pin, giảm tuổi thọ của máy mài cầm tay Makita.

Phải sử dụng máy cắt Makita cầm tay đúng mục đích

Máy mài góc là một chiếc máy đa năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau như mài, đánh bóng, cắt, gọt,... Mỗi nhiệm vụ người dùng cần lựa chọn lưỡi mài phù hợp với mục đích và vật liệu cần cắt.

Không dùng lưỡi mài thay cho lưới cắt và ngược lại. Điều này có thể làm hỏng công việc cũng như hỏng lưỡi mài và gây ra các tình huống rất nguy hiểm.

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt cầm tay Makita chính hãng

Máy cắt Makita có khả năng làm việc mạnh mẽ và nhanh chóng với công suất thông thường từ 720W - 2400W. Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng máy quá lâu với tốc độ lớn nhất, điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Lựa chọn máy cắt cầm tay Makita chính hãng với tốc độ mài phù hợp

Trước khi quyết định mua sản phẩm người mua cũng cần xác định được chính xác mục đích sử dụng của mình là gì, vật liệu cần cắt có kết cấu như thế nào?.

Khi chọn máy mài góc với chức năng dùng để cắt thì bạn cần lựa những máy có tốc độ cao, thêm công suất mạnh thì hiệu quả cắt càng tốt. Tốc độ cao, công suất càng cao thì khả năng cắt càng hiệu quả.

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy cắt cầm tay Makita chính hãng

Tốc độ để máy mài góc có thể đảm bảo cho việc cắt hiệu quả từ 10.000 vòng/phút hoặc 11.000 vòng/phút là hợp lý. Công suất của máy cắt cầm tay Makita chính hãng đạt từ 800W là được. Máy có trọng lượng càng nhỏ thì sử dụng và điều khiển máy càng thoải mái và thuận tiện hơn nhiều.

Máy cắt cầm tay Makita chính hãng có độ hoàn thiện cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, do đó mà mang lại một chất lượng làm việc vượt trội so với những sản phẩm bị làm giả. Vì thế mà các bạn đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc máy cắt cầm tay chính hãng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý