Công năng hoàn hảo của máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI

Bosch GSB 140-LI là máy khoan pin 3 chế độ cực kỳ hấp dẫn trong tầm giá 2 triệu đồng. Cùng khám phá công năng tuyệt vời của thiết bị này mang lại cho bạn nhé.

Máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI là sản phẩm hết sức nổi bật của thương hiệu Đức mang lại cho bạn một thiết bị gọn nhẹ, thiết kế chắc khỏe và có hiệu năng ấn tượng chỉ với giá bán hơn hai triệu đồng. Chúng ta sẽ cùng khám phá công năng hoàn hảo của khoan pin Bosch này khi làm việc hàng ngày nhé.

Công năng hoàn hảo của máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI

1. Bosch GSB 140-LI - máy khoan pin 3 chế độ khoan búa, khoan thường và vặn vít siêu tiện lợi

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình máy khoan đa năng có thể làm nhiều việc mà không gây nặng nề, vướng bận thì máy khoan pin Bosch GSB 140-LI là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị không chỉ một mà đến ba chế độ hoạt động đó là khoan búa, khoan thường và vặn vít siêu tiện lợi.

Ba chế độ này được vận hành với động cơ chổi than siêu khỏe mang đến tốc độ xoay 450 – 1.700 vòng/phút giúp bạn làm việc nhanh chóng. Khả năng khoan tường 8mm, gỗ đường kính đến 32mm, khoan sắt 10mm và lực vặn vít 18 – 50N.m mang lại hiệu suất cao, tạo ra những mũi khoan chất lượng, đẹp mắt và mũi vặn chính xác, chắc chắn.

Công năng hoàn hảo của máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI

Bạn có thể linh hoạt sử dụng máy trong từng tình huống làm việc nhờ cơ chế tháo lắp mũi khoan nhanh, điều chỉnh tốc độ điện tử và khả năng đổi chiều xoay tích hợp sẵn. Đây là những tính năng vô cùng tiện lợi được khách hàng đặc biệt yêu thích trên sản phẩm này.

Hơn nữa với thiết kế sử dụng pin Li-ion 14.4V đi kèm, máy khoan pin 3 chế độ mang lại sự linh hoạt cao khi làm việc, thể hiện rõ nhất khi khoan vặn trong ngõ ngách, không gian hẹp. Trọng lượng nhẹ nhàng 1.6kg tiếp tục là điểm cộng lớn giúp mang máy đi xa rất tiện lợi cho thợ công trình.

2. Ứng dụng tốt cho công việc khoan lắp dân dụng và chuyên nghiệp

Máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI là người bạn tuyệt vời khi dùng trong gia đình. Máy vừa gọn nhẹ vừa có cảm giác cầm nắm tốt với vỏ cao su mềm, hạn chế trơn trượt tối đa. Sản phẩm hoàn thiện tỉ mỉ có khả năng cách điện cách nhiệt đảm bảo cho bạn sử dụng một cách thoải mái và an toàn nhất khi khoan lỗ, lắp đặt đồ dùng trong nhà, sửa chữa bàn ghế, v.v.

Công năng hoàn hảo của máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI

Hơn thế nữa, khoan pin GSB 140-LI nhờ có ba chế độ khoan vặn với hiệu năng cao nên chiếc máy này còn là giải pháp hỗ trợ tốt cho công nhân, thợ xây, thợ mộc mà không cần đến nhiều thiết bị bổ trợ khác nhau. Pin của máy thuộc loại Li-ion có tuổi thọ cao, dung lượng lớn và tích hợp thêm cơ chế bảo vệ pin, chống quá tải nên vừa an toàn vừa giúp người thợ chủ động trong mọi công việc.

Hiện sản phẩm đang có sẵn hàng tại Diyhomedepot với giá bán 2.699.000đ và được bảo hành 6 tháng chính hãng. Nếu có nhu cầu trải nghiệm và sử dụng bạn hãy đến ngay các chi nhánh của chúng tôi hoặc đặt hàng trực tuyến tại website: diyhomedepot.vn.

Công năng hoàn hảo của máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI

Kết luận: Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu công năng thiết thực của máy khoan pin 3 chế độ Bosch GSB 140-LI. Hy vọng bạn đã nắm rõ hơn sự hiệu quả và tính ứng dụng của chiếc máy khoan hiện đại giá rẻ này. Hãy nhanh tay mua hàng để cảm nhận trọn vẹn lợi ích của chiếc máy nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý