Thang nâng kính


Kính là chất liệu sang trọng, tinh tế được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất, tuy nhiên đây là loại vật liệu dễ vỡ và khó di chuyển. Do đó, để  giải quyết vấn đề về việc nâng đỡ, vận chuyển kính trong các công trình xây dựng, thi công nhà cửa, doanh nghiệp....
  • Sản phẩm thang nâng kính được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, rất bền khỏe, đem lại hoạt động lâu dài, tuổi thọ cao và không bị rỉ sét dù có tiếp xúc với những điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  • Được thiết kế thông minh với giá đỡ có thể xoay linh hoạt, đạt chuẩn phù hợp để lắp đặt trong phạm vi làm việc cao và khả năng nâng kính với trọng lượng tới lớn. 
  • Thang nâng kính còn được trang bị thêm giá đỡ chuyên dùng để nâng kính trên không với tải trọng cao. Bằng cách sử dụng các cốc hút chân không để kiểm soát góc độ linh hoạt, giúp thang có thể nâng các tấm kính một cách dễ dàng, không phải tốn nhiều công sức.  

DIYhomedepot là chuyên cung cấp dòng Thang nâng kính của thương hiệu nổi tiếng JDPower. Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. 

Xem thêm nội dung

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý