(THÔNG BÁO) DIYhomestore Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Kể từ tháng 10/2024, DIYhomestore chính thức chọn Logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

 

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác!

 

Lời đầu tiên, Cửa hàng DIYhomestore xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng hợp tác và lựa chọn dịch vụ của DIYhomestore trong suốt thời gian vừa qua.

 

Với sự đồng hành từ khách hàng và quý đối tác trong thời gian qua, DIYhomestore đã và đang không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

(THÔNG BÁO) DIYhomestore Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái dụng cụ điện - thang nhôm thân thiện, hiện đại và luôn đặt sự thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu cùng với định hướng chiến lược phát triển mạnh mẽ. Kể từ tháng 10/2024, DIYhomestore chính thức chọn Logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu những thay đổi lớn về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Hình ảnh logo mới được thiết kế đơn giản như trước chỉ thay đổi 5 ký tự cuối từ "depot" sang ''store", thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại và phù hợp với đính hướng DIYhomestore đang muốn hướng tới. Qua sự thay đổi lần này cũng là dấu mốc quan trọng mà đội ngũ DIYhomestore cam kết luôn nỗ lực mỗi ngày để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Nhận diện thương hiệu mới sẽ được DIY chính thức áp dụng từ ngày 01/10/2024 và lần lượt triển khai trên hệ sinh thái toàn hệ thống trong thời gian tới.

 

➖➖➖➖➖

👉 DIYhomedepot: 29 Đường 817, Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8

📞 Hotline: 0902 683 569

#DIYHOMESTORE

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomestore. All Rights Reserved

Đang xử lý