Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền?

Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền? là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về mức giá “chuẩn” cho bạn tham khảo nhé!

Bạn yêu thích DIY, đặc biệt là sản phẩm dremel 4000 và cần sắm ngay bộ dụng cụ này cho gia đình. Tuy nhiên, bạn còn băn khoăn về dremel 4000 giá bao nhiêu tiền trước khi sử dụng chúng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn tham khảo nhé!

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền?

1. Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền?

Tại cửa hàng DIYhomedepot hiện đang có 2 sản phẩm Dremel 4000 giá như sau:

  • Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 4/65 có giá là 2.599.000đ (Đã có VAT)

  • Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 1/45 giá 2.360.000đ (Đã có VAT)

2. Cơ chế hoạt động của dremel 4000

  • Dremel 4000 giá lên đến với 45 phụ kiện khác nhau, phục vụ nhiều loại công việc khác nhau. Dụng cụ quay Dremel 4000 hoạt động với động cơ mạnh mẽ, tốc độ biến đổi linh hoạt cùng nhiều phụ kiện đính kèm làm nên những tính năng vô cùng tuyệt vời. Nó hoạt động yên tĩnh và trơn tu nhiều hơn so với các công cụ cùng sản xuất.

  • Ngoài ra, bộ dụng cụ đa năng được trang bị thêm dây truyền động nối dài 221, tay cầm chạm khắc 577, đầu nối chà, mài 576 và đầu cắt tròn 678.

  • Với Dremel 4000 giá bạn có thể hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với bộ dụng cụ đa năng dremel 4000 giá bạn có thể cắt gần như mọi vật liệu bằng dụng cụ quay này và tất cả những gì bạn cần làm là chọn phụ kiện phù hợp với nó.

Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền?

  • Ngoài ra, dụng cụ quay đi kèm với các phụ kiện khác nhau bạn có thể cắt bất cứ thứ gì từ gỗ, kim loại và đá một cách dễ dàng và tiện lợi.

  • Với phụ kiện mài công cụ Dremel 4000 giá này sẽ giúp bạn khôi phục lại các thiết bị của bạn bằng cách loại bỏ rỉ sét hay đánh bóng. Công cụ này cũng rất hữu ích cho chà chám vì nó đi kèm với hơn một chục phụ kiện cho mục đích này.

  • Khắc và chạm trổ đảm bảo rằng bạn có thể tạo ra các chi tiết và cá nhân hoá các sản phẩm của mình chỉ với bộ dụng cụ đa năng này. Với Dremel 4000 giá bạn có thể làm nhanh và hiệu quả vì nó đi kèm với một máy cắt với tốc độ cao.

Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền?

  • Máy cắt này thích hợp cho tất cả vật liệu cứng và mềm, tạo rãnh, làm mịn, tạo hình.

  • Cho dù bạn muốn đánh bóng, làm sạch đồ trang sức thì công cụ quay này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn.

  • Không chỉ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà giá bán cũng vô cùng phù hợp, giá rẻ mà vô cùng chất lượng. Chỉ với một ít tiền bạn có thể sở hữu món đồ ưng ý.

Dremel 4000 giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang tìm kiếm một dụng cụ quay với nhiều ứng dụng. Dremel 4000 giá chính là sự lựa chọn cho bạn. Đây là thiết bị thoải mái, rất dễ sử dụng. Bộ Dremel 4000 giá này rất đáng để mua, để cùng bạn trải nghiệm trong hành trình sáng tạo. Diyhomedepot với các mặt hàng chính hãng chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể tham khảo.

Xem thêm bộ dụng cụ đa năng Dremel tại đây
 
HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý