Xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 vượt mặt đối thủ ngáng đường ra sao?

Xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 có ngôn ngữ thiết kế đơn giản mà sang trọng, kích cỡ siêu gọn nhẹ lăn bánh không một tiếng động so với những chiếc xe khác.

Xe mua hàng siêu thị có nhiều chủng loại và kiểu dáng phục vụ nhu cầu và sở thích đa dạng của chị em. Xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 mới ra mắt nhận về nhiều đánh giá khen ngợi nét sáng đẹp, mềm mại và nhẹ nhàng hơn hẳn sản phẩm khác. Một dòng xe thân thiện, giá bán lại rẻ của thương hiệu Việt chiếm nhiều ưu thế so với các đối thủ.

1. Xe đẩy hàng đi chợ DIY TLT-01 đẹp tinh tế sang trọng

DIY TLT-01 là mẫu xe kéo/đẩy đa năng phục vụ chị em đi chợ, mua hàng siêu thị được ra mắt cách đây không lâu. Chẳng hề cầu kỳ hay kiểu cách, thiết kế nhà sản xuất mang lại hướng đến sự đơn giản, gọn gàng phù hợp tất cả mọi dáng người. Từ chị em trẻ tuổi đến cô dì đều rất tiện tay cầm nắm và đẩy xe một cách dễ dàng qua các đoạn đường.

Xe kéo đi siêu thị được chế tác bộ khung bằng oxit nhôm – chất liệu chỉ nặng 1/3 so với hợp kim thép nhưng bền và chống sét rất tốt. Cấu tạo xe cứng cáp và đặc biệt nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 1.6kg thoải mái kéo/đẩy/lái mà không tốn nhiều sức. Màu nhôm sáng bóng và các đường cong mềm mại giúp xe toát ra nét đẹp sang trọng và mượt mà.

Xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 vượt mặt đối thủ ngáng đường ra sao?

2. Xe kéo đi siêu thị kích thước tối ưu chở nhiều món đồ

Kích cỡ xe đẩy hàng đi chợ nhỏ nhắn nhưng bố trí khoa học với khay chứa có bề rộng 30cm tán chắc vào tay cầm 92cm. Không gian xe mang lại thỏa sức chứa món hàng như rau củ, dầu ăn, nước uống và nhiều thứ linh tinh nhà bếp. Chiều cao khay chứa 39cm đảm bảo những món đồ bên trong được ôm trọn, hạn chế xô lệch và đảm bảo không rơi rớt.

Điểm vượt bậc của DIY TLT-01 so với đối thủ khác đó là có thể xếp gọn phần khay lên sát tay cầm để tối ưu hóa diện tích bảo quản. Chị em có thể tựa xe vào góc nhà, lúc nào đi chợ chỉ việc mang ra và đẩy đi rất tiện lợi. Sự nhỏ nhắn và nhẹ nhàng của xe giúp thao tác đóng – mở diễn ra hết sức đơn giản trong chóng vánh, ai cũng làm được và quen tay.

Xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 vượt mặt đối thủ ngáng đường ra sao?

3. Xe mua hàng chống trôi trượt, giá bán siêu tiết kiệm

Điểm cải tiến xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 đó là chống trôi trượt tốt và không kêu rít khi lăn bánh, vốn bị chị em than phiền trên dòng xe thế hệ cũ. Xe đẩy của DIY được trang bị bộ hai bánh xe niken chắc khỏe, mặt tiếp xúc cao su tăng bám đường. Cộng với chân phụ thả xuống phía trước sẽ cố định xe và giữ thăng bằng cho hàng hóa xếp bên trong.

Chưa hết, điều giúp xe đẩy đa năng DIY thắng thế đối thủ khác còn ở giá bán cực kỳ tiết kiệm chỉ có 449.000đ. Chi phí hấp dẫn cho chiếc xe thương hiệu Việt thân thiện, khỏe khoắn và bền đẹp đồng hành chị em khi đi chợ, mua hàng. Hứa hẹn model này sẽ tiếp tục phát huy ưu thế của mình, trở thành chiếc xe kéo/đẩy thân thiết với chị em nội trợ.

Kết luận: Xe kéo đi siêu thị DIY TLT-01 tinh tế và sáng đẹp, đặc biệt nhẹ và giữ thăng bằng tốt so với nhiều đối thủ khác. Giá bán lại vô cùng phải chăng, phù hợp cho mọi nhà, mọi chị em khi đi chợ mua hàng đỡ công mang xách nặng nhọc. Còn gì phân vân mà chưa chốt liền tay chiếc xe đa năng, thân thiện này tại cửa hàng DIYHomedepot.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý