Top 10 dòng máy phun xịt rửa gia đình nên mua (P.1)

Thật vậy, một máy phun xịt rửa gia đình phun ra nước ở tốc độ cao để bạn có thể làm sạch khá nhiều bất cứ điều gì bên ngoài. Bạn cũng có thể ứng dụng máy này với nhiều công việc dọn dẹp khác trong gia đình mình.

Sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn cần lau chùi xe đạp, xe hơi, xe máy hoặc sân vường có thể xóa bỏ bụi bẩn và vết ố nếu như bạn có thể sử dụng máy phun xịt rửa để hoàn thành công việc đó chỉ trong một khoảng thời gian. Thật vậy, một máy phun xịt rửa gia đình phun ra nước ở tốc độ cao để bạn có thể làm sạch khá nhiều bất cứ điều gì bên ngoài. Ban có thể sử dụng ít nước hơn so với vòi nước máy bơm bình thường và đồng thời dòng máy có đi kèm với một loạt các phụ kiện phục vụ cho các công việc khác nhau: phụ kiện chà rửa sân, phụ kiện hỗ trợ tự hút nước, đầu phun xà phòng, ống phun áp lực, đầu phun, bàn chải,….

 

Top 10 dòng máy phun xịt rửa gia đình nên mua (P.1)

 

Hãy suy nghĩ về những gì công việc bạn cần dùng có tính chất như thế nào để lựa chọn một chiếc máy phun xịt rửa gia đình phù hợp. Nếu bạn chỉ muốn nó cho các vấn đề cơ bản như làm sạch xe máy và chà rửa sân ngoài trời, thì những dòng máy phun xịt rửa với áp lực từ 100 bar là những dòng sản phẩm phù hợp nhất. Một chiếc máy nhỏ gọn, thiết kế có bánh xe để di chuyển là một trong những điểm mạnh cần lưu ý.

Máy tầm trung, thường có áp lực khoảng 110 bar tốt hơn cho làm sạch hàng rào, xe ô tô, lớp sơn bề ngoài. Và cuối cùng, dòng máy xịt rửa áp lực cao từ 120 bar trở lên và thường đi kèm với rất nhiều phụ kiện – có thể giải quyết các vết bẩn khắc nghiệt nhất cũng như các khu vực lát, lề đường, sàn gỗ, đá vôi.

Kiểm tra xem máy nặng như thế nào (đặc biệt nếu bạn cần di chuyển nó xung quanh rất nhiều) và nó lớn như thế nào (đặc biệt nếu bạn thiếu không gian lưu trữ). Có phải ống phun nước và dây điện đủ lâu? Bạn có muốn thay đổi áp lực nước?  Cố gắng giúp cho dòng nước lưu trữ vào máy được ổng định – trung bình là khoảng 400 lít / giờ.

Chúng tôi đã thử nghiệm các máy sau đây trên một số phương diện của người sử dụng là gia đình và ngân sách mua máy cũng vừa với khả năng chi trả của các hộ gia đình.

Máy phun xịt rửa 33-11

  • Chiều dài ống (dây nước): 3m
  • Chiều dài cáp (dây điện): 5m
  • Công suất: 1300W
  • Lưu lượng nước: 330 l/H
  • Áp lực phun tối đa: 110 bar
  • Trọng lượng: 4.5 kg

Top 10 dòng máy phun xịt rửa gia đình nên mua (P.1)

 

Top 10 dòng máy phun xịt rửa gia đình nên mua (P.1)

 

Máy phun xịt rửa Bosch Aquatak 33-10

Là máy phun xịt rửa gia đình loại nhỏ nhưng mạnh mẽ này đến từ một trong những cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp, là một trong những dòng máy phun tầm nhỏ nhưng tuyệt vời. Đây là một trong những mô hình với giá thành khá rẻ, phụ kiện thường gồm súng, ống phun 3m, dây điện 5m,….

  • Chiều dài ống (dây nước) : 8m
  • Chiều dài cáp (dây điện) : 5m
  • Công suất : 2100W
  • Lưu lượng nước : 450 l/h
  • Áp lực phun tối đa : 140 bar
  • Trọng lượng : 17 kg

Không có gì áp lực này máy xịt rửa này không thể làm sạch, nhưng nó vẫn kiểm soát được tốc độ được để bề mặt không bị buông bóc (miễn là bạn sử dụng quyền đính kèm và thiết lập – áp lực tối đa là 140 bar, trong khi tối thiểu là 20). Sản phẩm được trang bị khá nhiều đầu phun và phụ kiện kèm theo, có bánh xe để di chuyển và moto cải tiến. Nhưng nó đắt tiền, khá cồng kềnh.

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 45-14 X

 

Chiều dài ống (dây nước) 8m
Chiều dài cáp (dây điện)                                                      5m                                         
Công suất 2200W
Lưu lượng nước 500 l/h
Áp lực phun tối đa 150 bar
Trọng lượng 21.1 kg

Đây là máy phun áp lực mạnh của Bosch và chúng tôi thấy sản phẩm làm sạch các vật liệu một cách nhanh chóng và chính xác.

Được tung ra trong năm nay, chiếc máy phun xịt rửa gia đình này có thể làm sạch mọi thứ từ xe đạp đến vết bẩn cứng nhất trong thời gian ngắn, cộng thêm sản phẩm có bình xịt xà phòng đem lại hiệu quả vô cùng lớn. Sản phẩm thể hiện cho sức mạnh mẽ và bạn có thể kiểm soát sức mạnh của máy phun.

Máy phun xịt rửa AdvancedAquatak 150

 

  • Công suất: 1.300W
  • Áp lực: 100 bar
  • Lưu lượng nước: 360 lít/giờ
  • Dây cao áp: 3m

Máy có thiết kế cực kỳ phù hợp với người sử dụng chuyên nghiệp lẫn bán chuyên nghiệp và động cơ mạnh mẽ này với áp suất 100 bar là một trong những dòng máy phù hợp với công việc vệ sinh, làm sạch sàn nhà và sân vường.

Top 10 dòng máy phun xịt rửa gia đình nên mua (P.1)

 

Top 10 dòng máy phun xịt rửa gia đình nên mua (P.1)

 

Máy rửa xe Makita HW101

 

Chiều dài ống (dây nước) 5m
Chiều dài cáp (dây điện) 5m
Công suất                                                            1400W
Lưu lượng nước 6.5 l/h                                    
Áp lực phun tối đa 100 bar
Trọng lượng 5 kg
 

Máy phun xịt rửa STPW 1400

 

Máy phun xịt rửa cao áp                                     1200W                                         
Áp lực nước tối đa 90 bar
Lưu lượng nước 360 lít/giờ
Dây dẫn điện dài 5m

 

Là một trong những sản phẩm máy phun xịt gia đình đảm bảo độ kích thích những người hàng xóm bằng dòng máy nhỏ gọn và nhẹ. Vì máy xịt rửa xe có độ ồn nhỏ nên sẽ không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nó có áp suất 90 bar, dễ dàng điều khiển và làm việc sạch sẽ, lát sàn, xe ô tô và các thứ khác, mặc dù vết bẩn cứng, rêu và sàn nhà có thể gây thách thức vì nó đủ áp lực để làm sạch những vết bẩn quá lâu và khó tẩy rửa.

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý