Nhóm dòng thang nhôm ghế giá rẻ hiện nay

Thang nhôm ghế giá rẻ cho gia đình. Hôm nay, DIYhomedepot xin gợi ý các bạn một vài dòng thang nhôm ghế giá rẻ hiện nay đang có mức giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của thang.

 Thang nhôm là một trong những dòng thang thuộc dòng cao cấp từ thiết kế lẫn chất lượng hiện nay. Thang nhôm luôn cung cấp đa dạng những dòng sản phẩm từ thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm chữ A… Hôm nay, DIYhomedepot xin gợi ý các bạn một vài dòng thang nhôm ghế giá rẻ hiện nay đang có mức giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của thang.  Thang ghế sở hữu chiều cao thang thấp hơn so với những dòng thang nhôm khác. Thang nhôm ghế có tay vịn, bậc thang lớn rất là phù hợp với người lớn tuổi, phụ nữ.

Nhóm dòng thang nhôm ghế giá rẻ hiện nay

1.Thang nhôm ghế 3 bậc

Hakachi là dòng thang nhôm ghế giá rẻ nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại.Thang ghế Hakachi là một trong những dòng thang có thiết kế bậc thang vững chắc, độ ma sát cao phù hợp với những công việc như thay bóng đèn, thắp hương,… Chủ yếu sử dụng cho các công việc trong gia đình, trang trí hoặc những công việc nhẹ ngoài trời.
  • Thang ghế 3 bậc Hakachi được thiết kế và sản xuất với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp được phũ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét và oxy hóa
  • Thiết kế với trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng có thể di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác.
  • Mỗi bậc thang có kết cầu chiều cao và bản rộng phù hợp với người lớn tuổi
  • Thang được thiết kế phần chân thang và tay vịn phù hợp.
 

 2.Thang nhôm 4 bậc

Nikawa cung câp dòng thang nhôm ghế giá  chắc hẳn mỗi gia đình Việt đều có nghe qua. Đây là dòng thang áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện này.
 
Nhắc đến Nikawa thì không thể không nhắc đến dòng thang nhôm có nhiều chủng loại nhất: thang nhôm ghế giá rẻ, thang nhôm rút, thang nhôm gấp, thang nhôm chữ A,.. mỗi dòng thang nhôm đều sở hữu độ chắc chắn về chất liệu nhôm cao cấp và thiết kế bắt mắt. Thang nhôm ghế Nikawa đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu và giấy chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra khi mua thang nhôm Nikawa quý khách hàng còn được đảm bảo bởi bảo hiểm bảo minh về những trường hợp tai nạn do thang Nikawa gây ra.
  • Thiết kế với bậc thang rộng giúp cho người sử dụng đứng vững và dễ dàng làm việc khi ở trên cao
  • Thang nhôm có đế cao su chống trơn trượt cao, chống trầy xước khi tiếp xúc với mặt đất
  • Tay vịn giúp cho công việc của bạn trở nên an toàn phù hợp với người lớn tuổi
  • Thang có phần lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét
Nhóm dòng thang nhôm ghế giá rẻ hiện nay

3.Thang nhôm 5 bậc

Nếu như bạn thường xuyên nghe đến những dòng thang nhôm đến từ Mỹ, dòng thang nhôm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… thì hôm nay xin giới thiệu các bạn thương hiệu duy nhất đến từ đất nước Thái Lan. Với cái tên SUMO thì đây là dòng thang nhôm cao cấp của Thái Lan và đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131. Có 2 dòng sản phẩm thang nhôm SUMO nổi tiếng nhất và là thế mạnh nhất là thang nhôm ghế giá rẻ và thang nhôm rút.

Hầu hết dòng thang nhôm đều được thiết kế với kiểu dáng bắt mặt và đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn khi sử dụng trên cao. Gía thành của thang ghế SUMO cũng được đánh giá khá vừa túi tiền của người sử dụng hiện nay.

 

Dòng sản phẩm cao cấp kiểu dáng tiện dụng với độ bền cao, thiết kế đẹp mặt với chất liệu sơn phủ công nghệ cao siêu bền. Dòng ra còn có những dòng  thang nhôm ghế giá rẻ có tay vịn thiết kế thông minh giúp bạn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Sử dụng tiện lợi cho các công việc gia đình như: sơn tường, thắp hương, thay bóng đền. cắt tỉa cây cành. Thang nhôm có điểm đặt biệt khi có hộp đựng đồ nghề trên tay vịn giúp đựng đồ nghề: bulong, ốc vít, tuốc nơ vít, kìm,….

DIYhomedepot là nhà phân phối thiết bị, dụng cụ điện cầm tay mang thương hiệu lớn. Sản phẩm chính hãng – chất lượng – giá cả cạnh tranh. DIYhomedepot đi đầu trong việc đem đến những dòng sản phẩm tốt và chất lượng, giá cả phải chăng.

Khi bạn là đại lý chính thức của DIYhomedepot, bạn sẽ được những quyền lợi như sau:

  • Chiết khấu cao
  • Phân đoạn thị trường rõ ràng
  • Hỗ trợ chi phí Marketing : Catalog, Banner, Brochure, quảng cáo trên báo đài, website,..
  • Hỗ trợ kỹ thuật tại chổ, đào tạo về công nghệ, sản phẩm,…
  • Hàng xuất xứ rõ ràng, có tem

Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot.

  • Địa chỉ 1 : 63E, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Địa chỉ 2: Số 29 đường 817 Tạ Quang Bửu, P.5 Quận 8
  • Hotline: 0904 323 178 /0862 584 767

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý