SẢN PHẨM MỚI MÁY PHUN XỊT RỬA AQUATAK 2017

Với nhiều cải tiến so với các sản phẩm máy phun xịt rửa aquatak 2017 cùng loại, Bosch cho ra đời 4 dòng sản phẩm mới nổi bật. Có những tính năng làm sạch tuyệt đối nhờ áp lực nước cao và trọng lượng gọn nh

 Với nhiều cải tiến so với các sản phẩm máy phun xịt rửa aquatak 2017 cùng loại, Bosch cho ra đời 4 dòng sản phẩm mới nổi bật. Có những tính năng làm sạch tuyệt đối nhờ áp lực nước cao và trọng lượng gọn nhẹ. Mang máy đi khắp mọi nơi và dễ dàng lưu trữ trong không gian hẹp là ưu điểm không thể bỏ qua khi lựa chọn thiết bị này.

  • UniversalAquatak 125
  • UniversalAquatak 130
  • AdvancedAquatak 150
  • AdvancedAquatak 160

SẢN PHẨM MỚI MÁY PHUN XỊT RỬA AQUATAK 2017

UniversalAquatak

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Khả năng xịt rửa nhanh chóng – Không cần tốn nhiều công sức để xịt rửa sạch sẽ. Hệ thống bơm cải tiến mang đến sức mạnh vượt trội.
  • Máy phun xịt rửa aquatak được trang bị hệ thống phun xịt xà phòng tiêu chuẩn, thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển và cất giữ giúp việc xịt rửa trở nên dễ dàng và thú vị hơn.
  • Tay cầm thứ hai giúp dễ dàng nâng đỡ cầm nắm khi di chuyển và đặc biệt bánh xe lớn hơn, dễ vận chuyển hơn.
  • Vận hành êm ái hơn, thoải mái hơn khi sử dụng nhờ chức năng hạn chế tiếng ồn.

UniversalAquatak 125: đây là dòng sản phẩm thay thế cho dòng sản phẩm cũ AQT 35-12. Tiếp nối những tính năng nổi bật của dòng Aquatak 35-12, dòng sản phẩm có thêm tính năng vượt trội nhờ công nghệ bơm QUAD. Một số phụ kiện thiết kế kim loại bền bỉ hơn.

UniversalAquatak 130: áp lực lên tới 130 bar, công suất 1.700 W. Đầu phun 3 trong 1 tiện dụng, không cần thay đổi đầu phun nhiều lần, Thoải mái hơn khi sử dụng nhờ chức năng hạn chế tiếng ồn. Phục vụ các công việc gia đình, công trình hoặc xịt rửa xe ô tô, sân vườn.

DIY Heavy Duty HPW

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT 

  • Rửa sạch dễ dàng dù vết bẩn cứng đầu nhất. Hệ thống bơm năng suất cao, đầu phun tiên tiến nhất – sức mạnh xịt rửa vượt trội
  • Kích thước hợp lý dễ sử dụng, cất giữ và di chuyển, tay cầm có thể thu gọn, vòi nước dài có thể thu lại thành cuộn
  • Độ bền cao: Mạnh mẽ và bền bỉ, hệ thống bơm, hiệu suất cao và phụ kiện phong phú tiêu chuẩn.
  • Hệ thống bơm mới hiệu suất cao và đầu phun chuyên biệt: Thêm xilanh = Thêm sức mạnh

 

SẢN PHẨM MỚI MÁY PHUN XỊT RỬA AQUATAK 2017
 
 

AdvancedAquatak 150

Hệ thống bơm kích cỡ phù hợp, bánh xe cao su và tay cầm có thể thu gọn. Độ bền cao: Vận hành êm ái, vòng đời sản phẩm cao hơn. Áp lực 150 bar

 

AdvancedAquatak 160

Máy phun xịt rửa aquatak sử dụng ống nước và súng kim loại bền bỉ theo thời gian. Là sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp với áp lực cao 160 bar. Bosch cũng trang bị cho máy xịt áp lực cao AQT 160 một đầu lọc nước bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn và một vòi phun hóa chất dùng cho các công việc cần đến chất tẩy. Tính năng vượt trội nhờ công nghệ bơm QUAD.

Cửa hàng DIYhomedepot tự hào là nhà phân phối chính hàng và độc quyền các loại máy phun xịt rửa aquatak cao áp Bosch Miền Nam. Luôn cập nhập những dòng sản phẩm của Bosch phục vụ cho nhu cầu Sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh và là đại lý phân phối khu vực TPHCM.

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý