Nhóm thang nhôm Nikawa điển hình 2017 (Phần I)

DIYhomedepot hôm nay sẽ tổng kết và khái quát về nhóm thang nhôm Nikawa điển hình 2017. Sản phẩm có những tính năng linh hoạt dễ dàng thay đổi chiều cao cũng như hình dạng theo nhu cầu.

Thang nhôm Nikawa là loại thang nhôm được thiết kế theo tiêu chuẩn và công nghệ cao của Nhật Bản. Chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng do người tiêu dùng bình chọn. Nikawa với mục tiêu phát triển bền vững, vì sự an toàn của người tiêu dùng. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng,Nikawa cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thang nhôm. Đa dạng về chiều cao và chức năng sử dụng riêng. DIYhomedepot hôm nay sẽ tổng kết và khái quát về nhóm thang nhôm Nikawa điển hình 2017.

1.Nhóm thang nhôm rút

Thang nhôm rút Nikawa là dòng thang nhôm thay đổi linh hoạt về mặt chiều cao. Khả năng rút thông minh được rút lên với chiều cao theo ý muốn khi sử dụng. Và khi bạn muốn cất giữ, thì có thể rút ngắn chiều cao thu gọn. Sự thay đổi chiều cao linh hoat này giúp cho thang nhôm chiếm được ưu thế người sử dụng. Hầu hết, dòng thang nhôm rút Nikawa được làm từ hợp kim nhôm chắc chắc, bền đẹp. Mỗi bậc thang đều có chốt khóa an toàn, cố định chiều cao hoặc sập xuống khi cần thiết. Thang nhôm rút rất thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng và công trường. Đây là dòng thang nhôm Nikawa điển hình 2017

2.Có 2 dòng thang nhôm rút Nikawa:

  • Thang nhôm rút đơn: loại thang nhôm chỉ sử dụng khi có điểm tựa và bề mặt đất bằng phẳng. Sản phẩm linh hoạt từ chiều cao tối đa: 2.6m – 3.2m – 3.8m – 4.8 m. Chiều cao rút gọn: 0.6 – 0.65 – 0.81 – 1 m. Tương ứng với các loại thang như NK-26, NK-32, NK-38, NK-48. Thang nhôm rút đơn vì không thể sử dụng thành thang chữ A nên thang rất hạn chế về mặt bề mặt, chiều cao. Trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng
  • Thang nhôm rút đôi: là loại thang có thế mạnh về chiều cao lẫn khả năng biến hóa. Thang nhôm rút đôi có khả năng sử dụng ở những nơi có không có điểm tựa và bề mặt gập ghềnh. Bạn có thể tăng chiều cao từ thang nhôm chữ A thành chữ I, gấp đôi chiều cao theo ý muốn. Sản phẩm linh hoạt từ chiều cao tối đa 3.8 m -4.4 m – 5.0 m – 5.6 m. Chiều cao thu gọn khoảng từ: 0.75 m -0.85 m – 0. 95 m – 0.98 m. Trọng lượng ước chừng từ 15-21 kg. Tương ứng với các loại thang như NK-38AI, NK-44AI, NK-50AI, NK-56AI. Thang nhôm rút đôi có nhược điểm so với thang nhôm rút đơn là trọng lượng khá năng, thao tác sử dụng chốt khóa khó. Thường ứng dụng trong ngành công nghiệp, xây dựng hoặc những di chuyển những khu vực địa hình khó khăn.

 

3.Nhóm thang nhôm ghế

Thang nhôm ghế là dòng thang được khá nhiều gia đình Việt ưa dùng vì tính ứng dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi người tiêu dùng. Thang nhôm ghế có bậc thang có định có ma sát cao, đế thang được bọc cao su chống trơn trượt. Thang nhôm ghế phù hợp với những người lớn tuổi thực hiện công việc thắp nhang, thay bóng đèn,….Thiết kế thông minh giúp bạn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn dòng thang ghế Nikawa có tay vịn hoặc hộp đựng đồ nghề hoặc là không. Đây là dòng thang nhôm điển hình Nikawa năm 2017.

4.Có 3 dòng sản phẩm thang ghế Nikawa

  • Thang ghế Nikawa NKS: làm từ hợp kim sắt, thiết kế thông minh giúp bạn có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Thang ghế Nikawa an toàn cho bạn khi sử dụng. Bậc thang chắc chắn cố định đảm bảo an toàn cho mọi người. Dòng thang ghế Nikawa thiết kế có tay vịn, chân thang bọc đế cao su, lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn và gỉ sét. Thang nhôm 4 bậc, 5 bậc, 6 bậc tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  •  Thang nhôm ghế NIkawa NKA: Sử dụng bậc thang ma sát cố đinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thang nhôm có tay vịn bọc cao su, chân thang bọc cao su. Thang ghế có tay vin này thuận lợi cho người lớn tuổi sử dụng: thắp nhang, sửa chữa, thay bóng đèn,… Thang ghế thiết kế loại 3 bậc, 4 bậc hoặc 5 bậc. Chiều cao tối đa từ 0.73 m – 0.97 m – 1.21 m.
  • Thang nhôm ghế Nikawa NKP: thang ghế an toàn cho bạn khi sử dụng. Bậc thang độ ma sát cao, không có tay vịn thay vào đó có hộp đựng đồ nghề tiện ích. Đế thang bọc cao su chống trơn trượt, lớp sơn tĩnh điện tốt và chất lượng nhựa cao cấp. Sử dụng tiện lợi cho công việc trong gia đình như: sơn tường, thắp hương, cắt tỉa cây cảnh. Thang nhôm có 3 bậc, 4 bậc hoặc 5 bậc.
 

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THANG NHÔM NIKAWA

Nikawa là thương hiệu đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản. Với kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng thang nhôm chất lượng và đảm bảo an toàn cao. Thang nhôm Nikawa điển hình 2017 đã đạt tiêu chuẩn an toàn châu âu EN131 và tiêu chuẩn an toàn do người tiêu dùng bình chọn. Nikawa đã dần trở thành một trong những đối thụ cạnh tranh của nhiều thương hiệu nổi tiếng của Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Cửa hàng DIYHomedepot chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm: thang nhôm, máy hàn, máy khoan, máy mài,….với mục đích phục vụ cho mọi nhu cầu công việc gia đình, công ty hoặc công trình. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

Hoặc liên hệ trực tiếp tại cửa hàng DIYHomedepot

  • Địa chỉ: 63E, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0904 323 178 /0862 584 767
  • WEBSITE: www.diyhomedepot.vn

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý