Thang nhôm chữ M loại nào tốt?

Thang nhôm chữ M được nhiều người chọn dùng bởi sự tiện lợi tối ưu của nó giúp làm được nhiều công việc ở nhiều độ cao khác nhau thật dễ dàng.

Thang nhôm chữ M là chiếc thang gấp 4 đoạn dùng được ở nhiều hình dạng nhất với độ cao tùy chỉnh rất linh hoạt. Tuy nhiên để chọn mua được một chiếc thang gấp chữ M tốt đảm bảo đạt hiệu quả công việc và an toàn cho người sử dụng thật không dễ!

Thang nhôm chữ M loại nào tốt?

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những thương hiệu thang nhôm chữ M tốt nhất thị trường hiện nay dựa trên ý kiến bình chọn của người tiêu dùng.

1. Thang nhôm chữ M mới nhất thương hiệu DIY

Thang nhôm gấp chữ M của nhà sản xuất kiêm phân phối DIY Việt Nam là dòng thang gấp 4 mới nhất trên thị trường tính tới thời điểm đầu năm 2018. Chiếc thang được đầu tư sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, đảm bảo an toàn kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Thang gấp 4 đoạn DIY TLG-4D tích hợp nhiều tính năng quan trọng và mang lại sự tiện lợi bất ngờ cho người dùng. Có thể tùy chỉnh linh hoạt ở dạng chữ A, I, M, L và đặc biệt khi ở dạng chữ U nó sẽ có chức năng giống như một giàn giáo xây dựng thu nhỏ, giúp bạn làm việc và di chuyển trên cao dễ dàng.

Thang nhôm chữ M loại nào tốt?

Thiết kế thang TLG-4D gây ấn tượng với màu nhôm sáng bóng, thân ống thang dày dặn, nấc thang chắc chắn cố định liền thân không cần đai nhựa nâng đỡ. Hệ thống khớp nối linh động nhưng chặt chẽ giúp thang không chỉ gấp duỗi dễ dàng mà còn vô cùng vững chắc khi làm việc ở tất cả hình dạng.

Thang nhôm DIY TLG-4D có chiều cao chữ A 2,3m và tối đa ở chữ I với 4,7m. Tải trọng tối đa đạt 150kg, chịu lực tốt và đặc biệt không rung lắc khi đứng làm việc hay di chuyển trên thang. Được dùng nhiều cho các công việc gia đình, cửa hàng, làm vườn, trang trí và lắp đặt biển quảng cáo, lắp đường điện cáp.

Thang nhôm chữ M loại nào tốt?

2. Thang nhôm chữ M thương hiệu Nikawa

Thang nhôm Nikawa đã quá thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua hàng loạt sản phẩm chất lượng cao như thang chữ A, thang rút thông minh, thang gấp. Hiện nay dòng thang gấp chữ M của Nikawa góp mặt trên thị trường với 2 mẫu NKG-44 và NKG-43 đều được người dùng đáng giá rất cao.

Hai dòng thang gấp đoạn này đều được nhà sản xuất Nikawa thiết kế đặc biệt theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, chịu tải trọng lên tới 150kg, an toàn tối đa và mang lại hiệu quả công việc cao nhất cho người sử dụng.

Thang gấp 4 Nikawa NKG-44 và NKG-43 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu bền chắc và cực kỳ gọn nhẹ. Gấp duỗi dễ dàng, tùy chỉnh hình dạng và độ cao linh hoạt. Thang gấp gọn lại rất tiện lợi cho việc mang vác, di chuyển, khi cất giữ, bảo quản cũng chiếm diện tích vô cùng khiêm tốn.

Thang nhôm chữ M loại nào tốt?

Hai mẫu thang gấp này được dùng phổ biến tại gia đình, ưu tiên cho các việc cắt tỉa cành chăm sóc cây, sửa các thiết bị trên cao. Khác biệt nhất của chúng nằm ở độ cao, số bậc và trọng lượng. NKG-44 cao tối đa 4,58m với 4 bậc mỗi đoạn, nặng 11,9kg. NKG-43 yếu hơn 1 chút về độ cao với 3,5m chữ I, 3 bậc cho mỗi đoạn và chỉ nặng 10,5kg, kích thước khá nhỏ gọn.

Thang nhôm chữ M thương hiệu DIY và Nikawa có chất lượng cao với giá thành rất tốt theo ý kiến của đông đảo người tiêu dùng. Đây cũng là 2 thương hiệu thang gấp 4 bán chạy nhất trên thị trường thang nhôm Việt Nam.

Bạn hãy tham khảo 2 thương hiệu thang nhôm cao cấp này để lựa chọn được chiếc thang nhôm gấp chữ M phù hợp, chất lượng nhất cho gia đình mình nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý