Thang nhôm rút Nikawa NK-48 giá rẻ chất lượng cao

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 với thiết kế thông minh, tính an toàn cao, dễ sử dụng, bảo quản hứa hẹn sẽ là chiếc thang rút đơn bán chạy nhất đầu năm nay.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là mẫu thang rút đơn có độ cao 4,8m độc quyền của hãng Nikawa nổi tiếng. Chiếc thang tích hợp nhiều tính năng ưu việt và sự tiện lợi tối ưu, mang lại cho người dùng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng làm các công việc trên cao.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 giá rẻ chất lượng cao

1. Tìm hiểu về thang nhôm rút Nikawa NK-48

Thang rút đơn Nikawa NK-48 là dòng thang nhôm cao cấp thương hiệu Nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. NK-48 có thiết kế dạng rút gọn cực kỳ đơn giản nhưng lại được khách hàng đánh giá cao về tính năng khi sử dụng.

Thang được làm từ nhôm cao cấp với kích thước đóng thùng 100x50x10 cm, gồm 14 bậc với chiều cao tối đa đạt 4,8m, độ dày ống thang được cải tiến tương đối từ 1,2-1,5mm. Thang có trọng lượng cực nhẹ, chỉ với 13,2 kg nhưng chịu được tải trọng lên tới 150 kg, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN-131.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 giá rẻ chất lượng cao

2. Thang nhôm Nikawa NK-48 chất lượng cao giá cực rẻ

Thang rút đơn NK-48 được làm từ nhôm hợp kim cao cấp đặc biệt gọn nhẹ và bền chắc. Ống thang đã được cải tiến tăng độ dày của nhôm giúp thang thêm chắc chắn, hạn chế rung lắc khi đang đứng làm việc hay khi lên xuống thang. Thân thang phủ sơn chống oxy hóa giúp bảo vệ thang tối đa ở mọi thời tiết.

Nấc thang được bọc bởi đai nhựa cao cấp được cải tiến với độ dẻo dai và độ bền cao nhất, thiết kế ôm vừa khít ống thang giúp các bậc vững chắc hơn, tăng khả năng chịu tải. Các chốt an toàn luôn hoạt động tốt sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 giá rẻ chất lượng cao

Một điểm đáng chú ý nữa là chân đế chống trượt của thang được thiết kế hoàn hảo với chất liệu nhựa ABS cao cấp được làm rãnh sâu hơn, hợp lý hơn để tăng độ bám địa hình, giúp thang làm việc tốt trên nhiều loại địa hình khác nhau và hạn chế trơn trượt ở mức tối đa.

Đây là dòng thang rút đơn cao cấp được nhà sản xuất Nikawa thiết kế, chế tạo với chất lượng đỉnh cao nhưng lại có mức giá thành cực tốt trên thị trường. Hiện tại thang nhôm Nikawa NK-48 đang được bán tại DIY Homedepot với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

3. Ứng dụng tuyệt vời của thang nhôm rút Nikawa NK-48

Thang nhôm rút đơn thông minh NK-48 có ứng dụng rất lớn trong công việc hàng ngày của chúng ta. Đây cũng là một chiếc thang gia đình hoàn hảo. Nó được dùng cho tất cả các công việc đòi hỏi độ cao trong nhà như sơn sửa nhà lau chùi đồ đạc trên cao, thay thế các thiết bị treo tường...

Bởi thang sở hữu độ cao khá tốt nên cũng được dùng cho các công việc ngoài trời như sơn tường ngoài nhà, hỗ trợ cắt tỉa cành cao hay tán cây. Do thang nhỏ gọn, dễ di chuyển và tùy chỉnh độ cao nên thường được dùng để thay lắp, sửa chữa các thiết bị treo tường hay trên các kệ hàng cao của cửa hàng, siêu thị.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 giá rẻ chất lượng cao

Ứng dụng đặc biệt và quan trọng nhất là nhờ sự rút gọn tối đa tiện lợi cùng tính cơ động cao, thang rút Nikawa NK-48 chuyên dùng cho các công việc di chuyển nhiều với quãng đường xa của thợ điện, thợ lắp cáp viễn thông, thợ lắp biển quảng cáo. Thang còn dùng cho cả ngành xây dựng và khai thác hầm mỏ.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chất lượng cao với mức giá tốt là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông minh. Hãy liên hệ ngay DIY Homedepot để được tư vấn tận tình và nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm nhé bạn.

 

Xem thêm: thang nhôm rút

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý