3 mẫu thang nhôm gấp đoạn tốt nhất nên mua

Thang nhôm gấp đoạn tổng hợp tất cả những tính năng ưu việt của nhiều dòng thang nhôm cao cấp khác, tạo thành một chiếc thang đa năng hoàn hảo nhất.

Thang nhôm gấp đoạn còn được gọi là thang nhôm chữ M, thang gấp 4 quen thuộc. Dòng thang gấp này luôn đáp ứng tốt cho mọi yêu cầu công việc của người dùng nên rất được ưu ái khi chọn mua. Bài viết sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu thang gấp đoạn tốt và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

1. Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

Thang gấp 4 đoạn đa năng Nikawa NKG-44 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nhất của tập đoàn Nikawa. Thang có kết cấu 4 đoạn, mỗi đoạn 4 bậc được làm từ nhôm hợp kim cao cấp cực kỳ bền chắc. Sản đạt phẩm tiêu chuẩn an toàn chất lượng quốc tế với tải trọng tối đa lên tới 150kg.

Nikawa NKG-44 có chiều cao chữ A 2,29m và chữ I tối đa 4,5m được dùng linh hoạt ở các dạng chữ A, I, M, L, U với khả năng tùy chỉnh độ cao tốt nhờ hệ thống chốt an toàn và các khớp xoay luôn hoạt động trơn tru. Chân đế được bọc nhựa ABS chống trơn trượt tốt mang lại an toàn tối đa cho người dùng.

Thân thang được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thang dưới mọi điều kiện thời tiết. Các nấc thang cố định vô cùng chắc chắn. Đặc biệt trọng lượng thang chỉ có 11,9kg rất tiện mang vác, di chuyển và cất giữ. Thang gấp đoạn NKG-44 giúp bạn làm việc trên cao hiệu quả và an toàn hơn.

3 mẫu thang nhôm gấp đoạn tốt nhất nên mua

2. Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-4D

Thang gấp 4 đoạn DIY TLG-4D là chiếc thang thương hiệu Việt chất lượng cao được sản xuất bởi nhà cung cấp thang nhôm chuyên nghiệp DIYHomedepot. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội và tiện ích tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang lại một xu hướng tiêu dùng mới cho người Việt.

3 mẫu thang nhôm gấp đoạn tốt nhất nên mua

Thang DIY TLG-4D được nghiên cứu sản xuất dựa trên những ưu điểm tốt nhất của các dòng thang cao cấp nhập khẩu nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và an toàn kỹ thuật của thang. Sử dụng linh hoạt ở các dạng chữ A, I, L, M và U như các dòng thang gấp chữ M khác với độ cao tối đa lên tới 4,7m.

Chân thang có đế nhựa cao cấp không chỉ giúp chống trơn trượt mà còn bảo vệ sàn nhà, hạn chế bị trầy xước tối đa khi dùng thang. DIY TLG-4D được dùng để làm mọi việc trên cao như sơn sửa nhà, thay lắp các thiết bị treo tường, lau chùi cửa, làm vườn, chăm sóc cây, cắt tỉa cành hay thu hoạch hoa trái.

3 mẫu thang nhôm gấp đoạn tốt nhất nên mua

3. Thang nhôm gấp đoạn Advindeq T6-125

Thang gấp 4 Advindeq T6-125 là thương hiệu Đài Loan nhưng được sản xuất hoàn toàn theo quy trình công nghệ Nhật Bản, đạt các tiêu chuẩn quốc tế quan trọng như EN-131, EN-14183 và CE. Thang được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Diyhomedepot cùng các dòng thang gấp đoạn cao cấp khác.

Chiếc thang Advindeq T6-125 có chiều cao tối đa đạt 3,61m, sử dụng tốt ở dạng chữ A, I, L, M và U. Khung thang được thế kế chắc chắn, các khớp nối linh hoạt giúp thang gấp duỗi, tùy chỉnh cộ cao dễ dàng. Nấc thang cố định tốt, chân đế chống trượt hiệu quả giúp thang không bị rung lắc hay trơn trượt khi làm việc.

Một điểm được người dùng đánh giá cao ở thang gấp T6-125 chính là thiết kế đặc biệt ở thân thang. Nhà sản xuất đã lắp thêm các thanh đệm bên trong ống thang để giảm thiểu tiếng ồn khi di chuyển, xê dịch thanh đồng thời giảm sự rung lắc thân thang khi người dùng leo lên hay xuống thang.

3 mẫu thang nhôm gấp đoạn tốt nhất nên mua

Trên đây là 3 mẫu thang nhôm gấp đoạn được người tiêu dùng đánh giá cao và góp ý là nên mua nhất trong năm 2018. Bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc thang gấp 4 tốt nhất tại diyhomedepot.vn ngay hôm nay để nhận được giá tốt cùng ưu đãi hấp dẫn từ nhà sản xuất nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý