Tại sao nên chọn thang nhôm chữ a 3 bậc cho gia đình ?

Bạn cần 1 chiếc thang đa năng và bền vững ? Nhưng phải thuận tiện và gọn nhẹ với công việc gia đình ? Gợi ý cho bạn là thang nhôm chữ a 3 bậc

Trong cuộc sống hiện nay, một gia đình luôn có rất nhiều các công việc phải sử dụng đến thang. Tuy nhiên, mua loại thang nào cho tốt, phù hợp nhất mới là điều quan trọng. Nếu bạn còn phân vân với những lựa chọn của mình, xin giới thiệu đến các bạn dòng thang nhôm chữ a 3 bậc ngay sau đây.

Tại sao nên chọn thang nhôm chữ a 3 bậc cho gia đình ?

1, Tại sao nên chọn thang nhôm chữ a 3 bậc cho các hộ gia đình ?

 

Trong cuộc sống của mỗi gia đình, có khá nhiều công việc cần dùng đến thang, từ thắp hương, cắt tỉa cây, quét màng nhện, cho tới cất giữ đồ đạc trên cao, lắp bóng đèn, thậm chí là phơi quần áo… Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc thang nhôm thế nào cho phù hợp nhất cũng là điều hết sức cần thiết, bởi nó sẽ giúp các công việc trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

 

 

Hiện nay, những chiếc thang tre, thang sắt, thang sợ thuỷ tinh vẫn có thể được sử dụng. Tuy nhiên, nó đã không còn phổ biến vì sự cồng kềnh, bất tiện và khó sử dụng trên nhiều phương diện. Những chiếc thang nhôm đã dần thay thế trong hầu hết các lĩnh vực đời sống, và trong mỗi gia đình hiện nay cũng vậy.

 

Tại sao nên chọn thang nhôm chữ a 3 bậc cho gia đình ?

 

Đối với 1 gia đình, các công việc trên cao cũng thường đơn giản, lại không quá cao nên việc chọn lựa 1 chiếc thang to, đắt tiền, cồng kềnh là không cần thiết. Bạn nên sử dụng thang nhôm chữ a 3 bậc vì những lý do sau đây :
Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, rất bền vững lại nhẹ nhàng với trọng lượng chưa đến 3kg, tải trọng lên đến 80kg, Chân đế được bọc nhựa hoặc cao su có rãnh chống trơn trượt, chống xước nền nhà khi làm việc.
Thang nhôm chữ a 3 bậc có thiết kế 3 bậc, bản bậc to, dễ leo trèo mà không bị đau chân, bậc trên cùng rộng nhất như 1 chiếc ghế, có thể đứng làm việc một cách thoải mái mà không mệt mỏi, khó chịu.
Chiều cao chữ A : 0,8m, lại nhẹ nhàng, có thể di chuyển mà không tốn sức trong quá trình làm việc, nên phù hợp cả trẻ em trên 10 tuổi, phụ nữ, người già.
Thang nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng trong không gian hẹp như các căn hộ, chung cư, nhà phố… Hơn nữa, lớp sơn tĩnh điện phủ bề mặt ngoài khiến thang luôn bóng sáng, bền đẹp trước mọi điều kiện bên ngoài, điều này cực kỳ thuận tiện khi bảo quản.
Tham khảo dòng thang nhôm ghế 3 bậc phổ biến hiện nay: Nikawa NKA-03, Sumo ADS-603, Nikawa NKP-03,....

 

Tại sao nên chọn thang nhôm chữ a 3 bậc cho gia đình ?

2, Sử dụng thang nhôm chữ a 3 bậc sao cho an toàn nhất ?

 

Mặc dù thang nhôm chữ a 3 bậc nhỏ gọn, dễ sử dụng trong các công việc gia đình, tuy nhiên cũng phải lưu ý như sau :

 

  • Đặt thang trên mặt bằng phẳng, vững chắc, không gập ghềnh.
  • Không trèo lên thang khi tay chân ướt, hay dính dầu mỡ trơn trượt
  • Trẻ em quá nhỏ, hiếu động, tuyệt đối không cho trèo lên thang
  • Những người cao tuổi tay chân run, có triệu chứng đau đầu, chóng mặt tuyệt đối cũng không được sử dụng
  • Thường xuyên vệ sinh, tránh các vết bẩn bám lâu ngày.
Tại sao nên chọn thang nhôm chữ a 3 bậc cho gia đình ?

Loại thang này hiện đang có rất nhiều ưu điểm và rất phù hợp trong mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên, chọn mua sản phẩm cần đến 1 địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, nếu bạn chưa biết đâu 1 nơi như thế, hãy qua showroom Diyhomedepot để có những sự lựa chọn tuyệt vời.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý