Giới thiệu về các loại thang nhôm giá rẻ phổ biến trên thị trường

Thang nhôm là một trong những loại vật dụng đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Sau đây, bài viết sẽ cung cấp cho độc giả thông tin về các loại thang nhôm giá rẻ trên thị trường.

Theo thống kê của Bộ Công Thương thì trong năm 2016, trên cả nước đã có hơn 7 triệu sản phẩm thang nhôm công nghiệp được đưa vào tiêu thụ. Qua con số thống kê này, chúng ta có thể thấy được thang nhôm là một loại thiết bị đang có thị hiếu tiêu dùng rất lớn ở Việt Nam. Do vậy, các đơn vị sản xuất cũng ngày càng tung ra nhiều mẫu thang nhôm giá rẻ để cạnh tranh trên thị trường giàu tiềm năng này.

Giới thiệu về các loại thang nhôm giá rẻ phổ biến trên thị trường

1, Tại sao các sản phẩm thang nhôm giá rẻ lại ngày càng trở nên hấp dẫn?

Để lý giải được tại sao các sản phẩm thang nhôm giá rẻ hiện nay lại trở nên phong phú về chủng loại, đa dạng về kích cỡ như vậy, chúng ta có thể nhận định ngay điểm nhấn đầu tiên là do nhu cầu tiêu dùng mặt hàng này ngày càng gia tăng trên thị trường.

Giới thiệu về các loại thang nhôm giá rẻ phổ biến trên thị trường

Điểm thứ 2, do các thương hiệu thang nhôm hiện đã và đang có mặt trên thị trường Việt Nam ngày càng nhiều, và các hãng này luôn cạnh tranh nhau bằng những chiến lược tung ra nhiều sản phẩm thang nhôm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá thành lại ngày càng trở nên phù hợp hơn với đông đảo người tiêu dùng.

 

Nhìn chung, hiện nay trên thị trường thang nhôm Việt Nam đang có sự chi phối của 3 thương hiệu sản xuất thang công nghiệp hàng đầu là hãng Poongsan của Hàn Quốc, hãng Nikawa của Nhật Bản, hãng Xtend - Climb của Hoa Kỳ. Ngoài 3 tên tuổi lớn nêu trên, còn một số sản phẩm thang nhôm được sản xuất nội địa hoặc hàng liên doanh Việt Nam. Những sản phẩm này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu, nhưng chất lượng của chúng vẫn được đảm bảo tốt.

 

Giới thiệu về các loại thang nhôm giá rẻ phổ biến trên thị trường

2, Một số thang nhôm giá rẻ tiêu biểu trên thị trường hiện nay

Sau đây, bài viết xin đưa ra một số khảo sát về vài mẫu thang nhôm giá rẻ đang lưu hành phổ biến trên thị trường để quý khách hàng có thông tin tham khảo:

Thang Nhôm Rút Đơn DIY TL – I – 38 được sản xuất theo chuẩn công nghệ an toàn EEJ 69 của liên minh Châu Âu, nó có giá 1,999 triệu đồng.

Thang nhôm trượt 4.56m Poongsan 3050-2 của Hàn Quốc sản xuất có giá 3,287 triệu đồng.

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 của Mỹ sản xuất có giá 2,750 triệu đồng.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 của Nhật Bản có giá 2,779 triệu đồng.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK- 50AI có giá 3,870 triệu đồng.

Giới thiệu về các loại thang nhôm giá rẻ phổ biến trên thị trường

Qua khảo sát các mẫu thang nhôm tiêu biểu nêu trên, có thể thấy được giá thành của những loại công cụ này rất đa dạng, tùy theo mẫu mã và đặc điểm cũng như chính sách định giá của đơn vị phân phối mà chúng có biểu giá khác nhau.

 

Để thuận lợi hơn cho việc nắm bắt thông tin về các sản phẩm thang nhôm, cũng như có thể chọn lựa mua được những chiếc thang nhôm có giá hợp lý, quý khách hàng vui lòng truy cập web  https://diyhomedepot.vn

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý