Tìm hiểu công dụng của thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản, gây ấn tượng bởi thiết kế, công dụng lẫn chức năng. Sẽ là sản phẩm tuyệt vời mà bạn tìm kiếm.

Thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 đến từ thương hiệu Nikawa - Nhật Bản, được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đảm bảo về sự an toàn, chức năng lẫn hiệu quả sử dụng. Không như những chiếc thang truyền thống, thang nhôm rất tiện lợi, dễ dàng di chuyển lại chiếm không quá nhiều diện tích cất giữ.

Tìm hiểu công dụng của thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về công dụng, chức năng cũng như đặc điểm của dòng thang nhôm rút này, các bạn có thể tham khảo thêm:

Công dụng của thang rút đơn nikawa nk-38

Với những công việc trên cao, mà chiều cao thông thường không thể với tới được như vệ sinh cửa kính, sơn tường, sửa chữa bóng đèn, lấy đồ trên cao,... đòi hỏi phải nhờ sự trợ giúp của thiết bị hỗ trợ thì thang rút đơn nikawa nk-38 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Tìm hiểu công dụng của thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Ngoài ra, thang nhôm còn có khả năng rút gọn lại, vừa thuận tiện cho việc di chuyển mà còn tiết kiệm được diện tích cất giữ. Sản phẩm thích hợp dùng cho văn phòng, công trường, gia đình hay những không gian nhỏ,...

Những đặc trưng nổi bật của thang rút đơn nikawa nk-38

Sản phẩm có sự chắc chắn và an toàn cao, thang rút đơn nikawa nk-38 được làm từ hợp kim nhôm, bên ngoài mạ thêm lớp chống gỉ sáng bóng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa bảo vệ bề mặt sản phẩm không bị trầy xước hay oxy hóa trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu công dụng của thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Thang chịu được tải trọng 150 kg (tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131). Chân thang được gia công bằng cao su chống trượt, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, chân thang không gây trầy xước sàn nhà trong quá trình di chuyển.

Sau khi sử dụng xong, bạn có thể rút gọn thang lại và cất giữ, thang sau khi rút gọn khá nhỏ gọn, bạn có thể đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy đều được.

Tìm hiểu công dụng của thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Hướng dẫn các bước sử dụng thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 đảm bảo an toàn

Nếu bạn lần đầu sử dụng thang rút đơn nikawa nk-38 và không biết sử dụng thế nào cho hợp lý thì hãy ghi nhớ ba bước dưới đây:

Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà, phần cuối thang có đế các bạn chống sát vào cạnh tường.

Bước 2: Từ từ nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút, sau đó dựng thang lên, di chuyển từ từ xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.

Bước 3: Dựa thang sát vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Lưu ý trong quá trình sử dụng đặt khoảng cách của thang và tường không quá rộng hoặc quá hẹp.

Tìm hiểu công dụng của thang nhôm rút đơn nikawa nk-38

Phía trên là những công dụng, chức năng và cách hướng dẫn sử dụng khi dùng thang rút đơn nikawa nk-38. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn.

Nếu bạn có hứng thú với dòng thang nhôm rút đơn nikawa nk-38 này, có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được tư vấn và báo giá trong khoảng thời gian sớm nhất. Hoặc có thể ghé đến trực tiếp showroom của chúng tôi để xem sản phẩm.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý