Những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc trong tiêu dùng!

Thang nhôm xếp 4 khúc là một thang gấp đa năng, giúp người dùng sử dụng ở mọi thế đứng như chữ A, chữ I, chữ W, chữ L hay chữ U.. chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thang nhôm xếp 4 khúc là một trong những dòng thang được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. So với những dòng thang xếp nhôm thông thường khác, sản phẩm được sử dụng đa dạng hơn, linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.

 

Ở bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm của dòng thang xếp 4 khúc, các bạn có thể tham khảo thêm.

Những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc trong tiêu dùng!

Ưu điểm của thang nhôm xếp

Thang nhôm xếp 4 khúc được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ sáng bóng khỏe khoắn. Đặc biệt, bên ngoài thang còn được phủ một lớp sơn màu đen tĩnh điện chống han gỉ trong thời gian sử dụng. Bảo vệ thang một cách an toàn và chắc chắn nhất! Tham khảo 2 dòng thang nhôm ưa chuộng hiện nay của Nikawa: Nikawa NKG-43, Nikawa NKG-44

Thang được kết nối giữa các đoạn thang nhờ chốt khóa cải tiến đặc biệt an toàn, nên so với các dòng thang nhôm thông thường trên thị trường sản phẩm có độ chắc chắn vượt trội.

Những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc trong tiêu dùng!

Thang được sử dụng dưới nhiều tư thế khác nhau như chữ A, chữ U, chữ W, chữ L,.. tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn tư thế thang cho phù hợp.

Thang nhôm xếp có thể chịu được trọng tải lên đến 150kg, hai người sử dụng thang cùng lúc cũng không gặp trở ngại gì, rất chắc chắn và an toàn.

Chân thang dài hơn so với chiều rộng, nên có độ vững chắc cao, không hề bị ảnh hưởng khi xô đẩy.

Đó là những ưu điểm của dòng thang nhôm xếp. Nếu bạn có ý định mua thang nhôm nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào thì thang nhôm 4 khúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc trong tiêu dùng!

Thang nhôm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Thang nhôm xếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát chất lượng rất kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng, đạt được các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Châu Âu. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, thang xếp 4 khúc còn được chứng nhận an toàn như EN-131, CO, CQ. Đặc biệt, dòng thang này đến từ thương hiệu Nikawa - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc trong tiêu dùng!

Những nguyên tắc an toàn cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc.

Không nên đặt thang nhôm trên địa hình không bằng phẳng hoặc trơn trượt. Sẽ rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bảo quản thang một cách sạch sẽ, sau khi sử dụng xong nhớ lau sạch các bậc thang và gấp gọn lại trước khi đem đi cất giữ.

Tuyệt đối không nhảy hoặc trượt xuống từ trên thang

Nếu bạn đeo găng tay hoặc mang giày dép có dính chất bẩn như dầu, sơn, chất trơn trượt,... thì không nên sử dụng thang. Không chỉ làm dơ thang và còn gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc trong tiêu dùng!

Thang có tải trọng riêng, không được dùng thang quá tải trọng cho phép, sẽ rất nguy hiểm.

Phía trên là những điều cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm xếp 4 khúc. Nếu có hứng thú với sản phẩm này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất!

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý