Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chinh phục người tiêu dùng do đâu

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 có doanh số bán hàng cao trong ngành hàng thang nhôm và là chiếc thang nhận được nhiều đánh giá tốt của người sử dụng.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là chiếc thang nhôm rút đơn nổi tiếng của thương hiệu Nikawa. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, thang còn được sản xuất theo công nghệ mới nhất đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131 cùng nhiều tính năng tuyệt vời giúp ích cho công việc của bạn.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chinh phục người tiêu dùng do đâu

1.Thang nhôm Nikawa NK-48 chinh phục bằng mẫu mã và chất lượng

Sản phẩm thang nhôm rút Nikawa NK-48 được thiết kế và sản xuất dựa trên ý kiến đóng góp của những người thường xuyên làm việc bằng thang nhôm đến từ nhiều ngành nghề và nhiều quốc gia khác nhau. Nhà sản xuất đã tổng hợp những sáng kiến tốt nhất và cho ra đời dòng thang rút thông minh NK-48.

Thang có kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, chỉ nặng 13,2 kg với độ dài rút gọn 1m, rộng 0,5m và dày 0,1m – nó giúp việc di chuyển, mang vác được dễ dàng trong quá trình làm việc, cất giữ và bảo quản cũng đơn giản hơn thang truyền thống. Điểm này được người sử dụng rất hài lòng.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chinh phục người tiêu dùng do đâu

Bên cạnh ưu thế nhỏ gọn thì điểm nổi bật về màu sắc của thang cũng ghi điểm cao với cả những khách hàng khó tính nhất. Dùng 2 tông màu sáng là xanh dương của phần nhựa và trắng bạc của thân thang, thang rút đơn NK-48 tạo ấn tượng mạnh về 1 chiếc thang nhôm luôn mới, chắc chắn và sẽ luôn làm việc tốt.

Thang có độ cao tối đa 4,4m, khung thang làm bằng nhôm cao cấp, chịu tải lên tới 150kg, các chốt đóng ở mỗi nấc thang luôn đảm bảo, chân đế cao su chống trơn trượt tốt mang lại an toàn và hiệu quả cao khi sử dụng. Đây chính là lý do quan trọng khiến khách hàng không thể từ chối chiếc thang rút Nikawa NK-48.

2.Thang nhôm rút NK-48 chinh phục bằng tính năng và tiện ích tuyệt vời

Là chiếc thang nhôm đa năng giúp bạn thực thi các công việc trên cao hiệu quả. Đơn giản là các việc như sơn sửa nhà, lau chùi ô cửa, cất xếp các đồ vật lên vị trí cao... Tuy nhiên thang rút đơn không được dùng phổ biến với các việc trong nhà như dòng thang ghế, thang thắp hương hay thang rút đôi Nikawa.

Điểm mạnh của dòng thang nhôm rút Nikawa NK-48 chính là ở các công việc ngoài trời Nó là trợ đủ đắc lực của những người thợ điện, thợ lắp cáp viễn thông và thợ sửa chữa lắp đặt điều hòa. Ngoài ra nó còn được dùng để cắt tỉa cành cây trong vườn, cây xanh đô thị hay trang trí đường phố.

Tiện ích nổi bật của thang nhôm Nikawa chính là tính linh động trong công việc và sự dễ dàng khi bảo quản. Thang nhẹ và dễ rút gọn, cất giữ không tốn nhiều diện tích. Được phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt, độ bền cao ở mọi điều kiện thời tiết giúp tiết kiệm chi phí thay mới và sửa chữa thang.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chinh phục người tiêu dùng do đâu

3.Thang nhôm Nikawa chinh phục khách hàng bằng giá tiền tốt nhất

Khảo sát thị trường và lấy ý kiến khách hàng đã chứng minh, các dòng thang nhôm, thang chữ A, thang rút đa năng... của thương hiệu Nikawa luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Thang nhôm Nikawa NK48 chú trọng đầu tư cả về mẫu mã lẫn chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhất với giá tiền tốt nhất. Sự thấu hiểu người dùng đã giúp thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật có chỗ đứng cao và hoàn toàn chinh phục khách hàng trên thị trường thang nhôm.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chinh phục người tiêu dùng do đâu

Mua thang nhôm rút Nikawa NK-48 chất lượng giá rẻ cùng nhiều loại thang nhôm cao cấp tại:

  • DIY Homedept TP.HCM: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP.HCM.
  • DIY Homedept Hà Nội: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN.


Xem thêm: Có nên mua thang nhôm thắp hương?
 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý