Điểm nổi bật của thang nhôm chữ a Xstep XM 28

thang nhôm chữ a hiện nay được coi như một công cụ phổ biến và phục vụ đắc lực trong các công việc của con người, Xstep XM 28 là 1 ví dụ.

 

Có lẽ trong đời sống hiện đại ngày nay, mọi người đã ý thức được về tầm quan trọng của những chiếc thang nhôm. Bởi vậy, nó được thiết kế ngày càng hiện đại, không chỉ phục vụ được công việc mà còn phải thuận tiện, vững chắc, an toàn và bền đẹp nhất. Ví dụ điển hình là những chiếc thang nhôm chữ a Xstep XM 28 hiện đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Điểm nổi bật của thang nhôm chữ a Xstep XM 28

 

1, Xstep XM 28 và những điểm nổi bật trong thiết kế của nó

 

 

Thang nhôm chữ a Xstep XM 28 là một sản phẩm chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên chỉ nhìn vào đã thấy độ bóng sáng mang tính thẩm mỹ rất cao, chưa kể nó đặc biệt bền màu trước mọi điều kiện tự nhiên.

 

 

Thang nhôm Xstep XM 28 có chiều cao chữ A là 2,8m, chiều cao tối đa khi xếp thẳng là 5,6, đây được coi là một sản phẩm hoàn hảo có thể làm việc thuận tiện trên nhiều độ cao khác nhau. Ngoài ra khi không sử dụng, kích thước rút gọn chỉ còn 1,02m nên rất dễ dàng cho việc cất giữ hay mang theo đến những nơi làm việc khác.

 

Điểm nổi bật của thang nhôm chữ a Xstep XM 28

 

Điểm đặc biệt của thang nhôm chữ a Xstep XM 28 còn là tính an toàn với các chốt khoá tự động. Ống thang có đường kính lớn hơn các loại thang khác, cho phép thực hiện các động tác leo trèo trở nên an toàn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với thiết thế ống luồn có thể kéo dài, thu gọn nhanh chóng, chiều dài 2 ống gối lên nhau dài hơn không chỉ giúp chịu lực tốt mà còn giảm độ rơ ống thang rất nhiều.

 

 

Loại thang này được thiết kế với các bậc rộng, chiều dài bậc cách nhau 30cm nên rất thoải mái khi sử dụng. Chân thang được bọc cao su có rãnh ma xát, tránh trơn trượt, chống làm hỏng mặt sàn rất hiệu quả.

 

 

Một điểm đặc biệt thu hút nữa là loại thang nhôm này còn có khả năng thay đổi độ dài từng bên chân thang. Giúp người sử dụng không chỉ dễ tiếp cận mục tiêu làm việc mà còn có thể thao tác trên nhiều địa hình khác nhau.

 

Điểm nổi bật của thang nhôm chữ a Xstep XM 28

2, Mua thang nhôm chữ a Xstep XM 28 ở đâu uy tín ?

 

Bạn biết đến những ưu điểm đặc biệt của Xstep XM 28 ? Bạn cần mua loại thang nhôm chữ a này ? Và bạn chưa biết tìm mua ở đâu uy tín ? Hãy đến với showroom Diyhomedepot chúng tôi, các bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Showroom DIY của chúng tôi cam kết 100% chỉ bán những loại sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Không chỉ có loại thang nhôm chữ a Xstep XM 28, DIY chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm chất lượng hàng đầu khác mà các bạn có thể tham khảo tại : https://diyhomedepot.vn/.

 

 

Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm hay bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn thêm, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình, nhanh chóng nhất. Với giá cả hợp lý nhất trên thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn và các hậu mãu hấp dẫn, chúng tôi sẽ khiến mọi khách hàng dù khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Xem thêm:
Thang nhôm rút Nikawa NK-48 chinh phục người tiêu dùng do đâu

 

 

 

 

 

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý