4 thương hiệu thang nhôm rút đôi nổi tiếng nên mua

Thang nhôm rút đôi được làm từ hợp kim nhôm bền chắc, gọn nhẹ với thiết kế đơn giản, an toàn, dễ sử dụng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Thang nhôm rút đôi là dạng thang rút chữ A đa năng được cung cấp từ nhiều nhà sản xuất với chất lượng và giá thành khác nhau gây khó khăn trong việc chọn mua hàng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn về 4 thương hiệu thang nhôm nổi tiếng đáng mua nhất hiện nay nhé.

4 thương hiệu thang nhôm rút đôi nổi tiếng nên mua
Xem thêm:
Thang nhôm ghế Nhật Bản và những tiện ích không ngờ

1.Thang nhôm rút đôi Nikawa

Thương hiệu Nikawa đến từ đất nước Nhật Bản có nền công nghiệp phát triển với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, thang nhôm của hãng từ lâu đã có vị thế cao trên thị trường và được người tiêu dùng yêu thích.

Các dòng thang rút đôi phổ biến của Nikawa: NK-50AI, NK-56AI, NK-44AI, NK-38AI.

Thang nhôm rút đôi Nikawa ngoài nhiều ưu điểm nổi trội về cấu tạo, chất lượng và độ bền thì phần thiết kế của thang nhôm cũng được đánh giá cao. Thang được mạ lớp chống gỉ, chống oxy hóa sáng bóng cùng phần nhựa bọc cố định nấc thang, chân đế màu xanh dương bắt mắt cho người dùng cảm nhận thang luôn luôn mới.

4 thương hiệu thang nhôm rút đôi nổi tiếng nên mua

2.Thang nhôm rút đôi DIY

Thang nhôm DIY cũng được sản xuất theo công nghệ Mỹ hiện đại nhất, đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng, khả năng chịu tải chịu lực và độ an toàn với người sử dụng.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-56

Các sản phẩm thang nhôm thông minh của Hakachi phổ biến: thang nhôm chữ A, thang nhôm rút đa năng, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế... Trong đó dòng thang nhôm rút đôi của hãng có thế mạnh đặc biệt trên thị trường.

Thang nhôm rút đôi thương hiệu DIY cũng được sản xuất từ nhôm hợp kim chuyên dụng có độ bền cao, tải trọng tốt, an toàn và linh hoạt trong quá trình sử dụng.Thang rút DIY sử dụng tông màu chủ đạo là đen ngoài ra kèm theo phiên bản màu xanh tạo ấn tượng mạnh và cho cảm giác chắc chắn khi sử dụng sản phẩm.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-38S

3.Thang nhôm rút đôi Sumo

Là sản phẩm thang nhôm rút đôi nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc về Việt Nam và được tiêu dùng đánh giá cao ở tính năng đa dạng và sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng. Thang nhôm Sumo được chứng minh đạt các tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn an toàn tải trọng châu Âu EN-131.

Sản phẩm thang rút đôi Sumo bán chạy trên thị trường: thang nhôm rút gọn đôi 5m ADT808B, thang nhôm rút gọn đôi 4,4m ADT807B, thang nhôm rút đôi 3,8m ADT806B...

4 thương hiệu thang nhôm rút đôi nổi tiếng nên mua

Những chiếc thang nhôm Sumo có đầy đủ các tính năng và tiện ích của một chiếc thang nhôm thông minh đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu của người dùng cả về thiết kế, mẫu mã và chất lượng. Thang rút của hãng còn được yêu thích bởi giá thành khá phải chăng trong các dòng thang nhôm nhập khẩu.

4.Thang nhôm rút Xstep

Thương hiệu thang nhôm Xstep mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng lại dành được sự quan tâm đặc biệt của những người mua hàng thông thái. Thang được sản xuất từ nhôm hợp kim cao cấp theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ nên đáp ứng đầy đủ nhất các yêu cầu về thiết kế, cấu tạo, an toàn và chất lượng.

Thang nhôm rút Xstep được biết đến nhiều nhất là các dòng sản phẩm: thang nhôm rút chữ A XM-28, thang nhôm rút gọn chữ A XM-25, thang nhôm rút chữ A XM-19.

4 thương hiệu thang nhôm rút đôi nổi tiếng nên mua

Đây là 4 thương hiệu thang nhôm rút đôi nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên thị trường thang nhôm thế giới.

Để mua thang nhôm chính hãng, thang chữ A, thang rút đa năng chất lượng nhất với giá thành hợp lý bạn hãy liên hệ với cửa hàng DIY Homedepot ngay nhé. Địa chỉ cửa hàng:

Tại TP.HCM: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh hoặc 29 Đường 871 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8, TP.HCM.

Tại Hà Nội: 226 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng hoặc 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, HN.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý