THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2018

Cửa hàng DIYHOMEDEPOT xin trân trong thông báo lịch nghỉ tết Dương Lịch Mậu Tuất 2018 đến Quý khách hàng, Qúy đối tác cùng toàn thể nhân viên trong công ty.

Kính gửi: Toàn thể quý khách hàng, quý đối tác và toàn bộ nhân viên của cửa hàng DIYHOMEDEPOT

Nhân dịp Tết đến, xuân về, cửa hàng DIYHOMEDEPOT xin kính chúc Quý khách hàng, Qúy đối tác cùng toàn thể nhân viên một năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, an khang- thịnh vượng- vạn sự cát tường- mọi điều như ý.cửa hàng DIYHOMEDEPOT xin trân trọng gửi đến toàn thể Qúy khách hàng, Qúy đối tác và nhân viên cửa hàng DIYHOMEDEPOTLỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2018 " như sau:
Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2017 LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2018
Cửa hàng DIYHOMEDEPOT xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể Qúy khách hàng, Qúy đối tác đã luôn tin tưởng, ủng hộ và hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn sự hỗ trợ, làm việc tận tình của toàn thể nhân viên với cửa hàng DIYHOMEDEPOT. 
 Mọi thông tin cần thiết, yêu cầu hỗ trợ hay tư vấn Qúy khách hàng vui lòng gửi vào hòm thư: cskhhomedepot@gmail.com . Sau kỳ nghỉ tết bộ phận tư vấn của cửa hàng DIYHOMEDEPOT chúng tôi sẽ trả lời và liên lạc lại ngay với Quý khách hàng. Chúng tôi trân thành cảm ơn!
Kính chúc năm mới Mạnh Khỏe – Thành Công – Đại Thành Công! 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý