Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua của thang nhôm rút nikawa nk-38

Với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi và linh hoạt, thang nhôm rút nikawa nk-38 nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, đạt chuẩn quốc tế.

Trong các dòng thang nhôm uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng không thể không nhắc đến thang nhôm rút nikawa nk-38. Thang nhôm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về mặt sản phẩm, linh hoạt, tiện lợi,... chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
Xem thêm:
Tại sao bạn nên sử dụng thang nhôm Nikawa ?

 

Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua của thang nhôm rút nikawa nk-38

Cũng như các dòng sản phẩm khác, thang nhôm được chia thành nhiều loại, mỗi loại đều có những ưu điểm, công dụng riêng. Với thang nhôm nikawa nk-38 bạn không hiểu rõ công dụng cũng như đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Công dụng của thang rút nikawa nk-38

Thang nhôm rút nikawa nk-38 là một sản phẩm hữu dụng, được dùng trong nhiều việc, giúp người dùng lấy các vật trên cao, vệ sinh cửa kính, sơn tường, thay bóng đèn điện, lau dọn nhà cửa,.., một cách nhanh chóng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ nên thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, hay những không gian nhỏ hẹp.

Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua của thang nhôm rút nikawa nk-38

Với tính năng linh hoạt, dễ dàng thực hiện, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay cả chị em phụ nữ cũng dễ dàng sử dụng... Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đặt nó trong ô tô, xe máy,.. mang đi bất cứ đâu cần sử dụng mà không hề cảm thấy vướng víu, bất tiện.

2. Những đặc điểm nổi bật của thang nhôm rút nikawa nk-38

Trong thiết kế, thang nhôm rút nikawa nk-38 có tổng cộng 13 bậc thang, đạt một độ cao nhất định. Sau khi dùng xong bạn có thể rút gọn lại, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.

Thang rút nikawa nk-38 đến từ thương hiệu Nikawa - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được chế tạo, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.

Đặc biệt, để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, dưới chân thang nhôm còn được trang bị thêm một miếng đế cao su chống trượt. Dù sử dụng trên nền xi măng hay gạch đá bóng loáng cũng không sợ thang trượt.

Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua của thang nhôm rút nikawa nk-38

Sản phẩm được gia công từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc chắn mà còn tăng độ sáng bóng cho thang nhôm.

3. Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút an toàn mà bạn nên biết

Khi sử dụng thang nhôm rút các bạn cần chú ý cũng như tuân thủ một số quy tắc an toàn cơ bản dưới đây, để không gây nguy hiểm hay mất an toàn cho người sử dụng.

Bước 1: Đầu tiên bạn đặt thang nằm ngang trên sàn nhà, phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.

Bước 2: Sau đó nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rồi dựng thang lên, từ từ di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng, vững chãi.

Bước 3: Cuối cùng đặt thang dựa vào tường theo một thiết kế an toàn. Lưu ý không để chân thang vào trong tường quá rộng.

Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua của thang nhôm rút nikawa nk-38

Nếu bạn có hứng thú với dòng thang nhôm rút nikawa nk-38 thì có thể đến diyhomedepot.vn để xem sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý