Có hay không nên mua thang nhôm rút nhập khẩu để sử dụng

Hiện nay, các thương hiệu thang nhôm nước ngoài ồ ạt tràn vào thị trường Việt. Vì vậy mà nhiều khách hàng phân vân không biết có nên mua thang nhôm rút nhập khẩu không.

Không thể phủ nhận rằng dòng thang nhôm rút hiện nay được sử dụng rất rộng rãi, phổ biến. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, chỉ số an toàn cao... thang nhôm rút nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Xem thêm:
Những điều cần biết về thang nhôm Poongsan PS-45

Có hay không nên mua thang nhôm rút nhập khẩu để sử dụng

Tuy nhiên, có không ít người tiêu dùng phân vân không biết có hay không nên mua thang nhôm rút nhập khẩu? So với các loại thang nhôm trong nước thì thang nhôm nhập khẩu có giá thành cao hơn, nhưng không biết chức năng như thế nào?

Hiểu được vấn đề mà người tiêu dùng lo lắng, chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay diyhomedepot.vn sẽ phân tích rõ ràng những ưu điểm của dòng thang nhập khẩu, các bạn không nên bỏ qua.

Có hay không nên mua thang nhôm rút nhập khẩu để sử dụng

1. Được đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Các loại thang nhôm trước khi nhập khẩu đều đảm bảo về chất lượng, chứng nhận an toàn của Châu Âu. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang nhôm rút nhập khẩu. Thang nhôm rút phân khúc thành 2 dòng là thang rút đơn, thang rút chữ a.

2. Các thương hiệu sản xuất uy tín hàng đầu

Thang nhôm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại của các nước có công nghệ hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Thụy Điểm... Một số thương hiệu thang nhôm nhập khẩu mà quý khách có thể an tâm sử dụng là Nikawa, Hakachi, Sumo, Xstep, Poongsan, DIY, Xtend-Climb....

Có hay không nên mua thang nhôm rút nhập khẩu để sử dụng

3. Thang nhôm rút nhập khẩu đảm bảo chất liệu cao cấp

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất 100%, nhờ vậy thang nhôm có độ sáng bóng tinh xảo, đẹp mắt. Đặc biệt, lớp sơn này còn có công dụng bảo vệ bề mặt của thang, không bị oxy hóa như các loại thang của người Việt.

4. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiện lợi

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn kích thước, kiểu dáng thang nhôm cho phù hợp. Thang nhôm rút nhập khẩu có nhiều kích thước khác nhau, thiết kế tiện lợi, đơn giản, dễ dàng gấp gọn lại, không chiếm quá nhiều diện tích, nhẹ nhàng, dễ dàng cất giữ và mang đi xa.

Đặc biệt, các loại thang nhôm rút không giống như những kiểu thang gỗ truyền thống của người Việt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thang một mình mà không cần người đỡ ở phía dưới hoặc dựa vào tường.

Như đã nói ở trên, thang nhôm nhập khẩu có giá thành cao hơn so với các loại thang ở Việt Nam, nhưng bù lại những tiện ích mà dòng thang này mang lại không hề nhỏ, rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Có hay không nên mua thang nhôm rút nhập khẩu để sử dụng

5. Địa chỉ bán thang nhôm nhập khẩu chất lượng tại TP. HCM

Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm nhập khẩu nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng tại TP. HCM? Hãy đến với diyhomedepot.vn, chúng tôi tự hào là đơn vị bán các dòng thang nhôm nhập khẩu chất lượng, đảm bảo an toàn về mặt sản phẩm, giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM hoặc 29-31 Đường 817 Tạ Quang Bửu  Phường 5 , Quận 8 để tận mắt thấy, tận tay sờ và cảm nhận chất lượng của thang nhôm rút nhập khẩu. Hoặc liên hệ với diyhomedepot.vn qua hotline: 028 6258 4767 nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý