Địa chỉ bán thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI chính hãng giá rẻ

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI có nhiều tính năng ưu việt với độ bền và khả năng chịu lực tốt nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn cao của Nhật Bản, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI là dòng thang nhôm thế hệ mới đáp ứng tốt cho những yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cụ thể về loại thang nhôm rút đôi này.

Địa chỉ bán thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI chính hãng giá rẻ

1.Công dụng nổi bật của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI

Về cấu tạo tổng thể, thang rút đôi Nikawa NK-56AI là dạng thang nhôm rút chữ A đa năng được chế tạo từ hợp kim nhôm chuyên dụng 6063 vô cùng chắc chắn, chịu tải trọng tốt trong giới hạn cho phép do nhà sản xuất đưa ra. Thiết kế chân thang bằng nhôm liền khối có đế chống nghiêng, chống trượt và có chốt an toàn tự động đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Về tính linh hoạt trong quá trình sử dụng thang nhôm rút đôi chữ A NK-56AI khá giống với dòng thang nhôm chữ A thông thường. Dễ dàng thay đổi độ cao và linh động về hình dạng tùy theo yêu cầu cụ thể của công việc.

Bạn có thể dùng như thang chữ A với công việc ở độ cao vừa phải như lau chùi cửa, ô thoáng, kệ hàng, giá để đồ hay các vật dụng treo tường không quá cao. Với những công việc có độ cao tương đối như sửa chữa đường điện nước trên trần, sơn trần nhà hay sơn sửa nhà ngoài trời... bạn hãy rút thang về dạng chữ I để làm việc được thuận tiện và an toàn.

Điểm nổi trội ở thang rút Nikawa NK-56AI là thang có thể dùng được ở dạng chữ L với những công việc trên địa hình không bằng phẳng và khó dùng thang rút dạng chữ A hay chữ I. Chân đế vững chắc và các chốt an toàn đảm bảo sẽ giúp công việc của bạn đạt hiệu quả cao.

Địa chỉ bán thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI chính hãng giá rẻ

Thang nhôm rút đôi Nikawa được ưu tiên dùng cho những vị trí làm việc có diện tích giới hạn, đòi hỏi thang hỗ trợ phải gọn nhẹ và chắc chắn. Đặc biệt, với các công việc ngoài trời như sơn nhà, cắt tỉa cành hay tán cây, thu hoạch hoa trái trên các giàn leo... thì thang chữ A NK-56AI là lưa chọn tuyệt vời.

2.Tiện ích của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI

Chi phí rẻ cho một chiếc thang nhôm đa năng. Thay vì dùng các loại thang truyền thống bằng tre hay gỗ có độ bền không cao, thường xuyên phải thay mới và khá tốn kém thì chiếc thang nhôm chữ A NK-56AI với chất lượng tốt, độ bền cao sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều.

Thang nhôm rút khá nhẹ nên việc di chuyển, mang vác trong quá trình làm việc hay khi bảo quản cũng rất tiện lợi. Dễ dàng sử dụng bởi thang có kết cấu đơn giản với 9 bậc thang đôi linh hoạt, rút hay duỗi thang chỉ cần thao tác nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức mà lại an toàn.

Bảo quản thang nhôm rút đôi chữ A khá đơn giản. Khi gấp gọn lại nó chỉ cao khoảng 1m và chiếm diện tích vô cùng nhỏ nên bạn sẽ rất hài lòng. Thang hợp kim nhôm nên khi cất trong nhà kho sẽ không lo vấn đề mối mọt làm hỏng thang. Độ bền cao do ít bị ăn mòn bởi môi trường.

Địa chỉ bán thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI chính hãng giá rẻ

Tiện ích lớn nhất của dòng thang nhôm rút đôi Nikawa chính là đảm bảo an toàn lao động tối đa. Đây chính là điểm cộng lớn khi khách hàng chọn mua sản phẩm.

3.Địa chỉ bán thang nhôm rút Nikawa NK-56AI chính hãng giá rẻ

Nikawa NK-56AI là thiết bị lao động phổ biến với nhiều tính năng vượt trội và tiện ích tuyệt vời nên gần như gia đình nào cũng có nhu cầu sử dụng. Việc tìm mua thang nhôm chính hãng giá tốt luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Showroom DIYHomedepot tự hào là địa chỉ bán các loại thang nhôm, thang rút chữ A, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI chính hãng giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp máy móc thiết bị cầm tay uy tín tại TP.HCM và trên toàn quốc với chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn cùng dịch vụ tư vấn, bảo hành tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

Bạn hãy bấm vào đây để tìm hiểu thêm về các loại thang nhôm rút đôi mới nhất hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất khi mua hàng bạn nhé.

Xem thêm:
Giới thiệu sản phẩm thang nhôm Poong San

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý