Nên mua thang nhôm ghế DIY TLTV-04 hay TLN-04?

Hai mẫu thang nhôm ghế DIY 4 bậc là TLTV-04 và TLN-04 đều là thang gia đình chất lượng, giá tốt được chào đón nhất hiện nay. Cả hai sản phẩm rất đáng để sở hữu.

Thang nhôm ghế DIY có hai mẫu 4 bậc được dùng để thắp hương ở gia đình hay làm các công việc đòi hỏi độ cao không quá lớn. Chất lượng, tính năng và độ bền của hai mẫu thang này đều được đánh giá rất cao. Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế nhà mình để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

1. Thang nhôm ghế DIY TLTV-04

Đây là mẫu thang nhôm ghế được DIY cho ra mắt thời điểm đầu năm 2018, là một trong những dòng thang nhôm cao cấp mới nhất trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, thuộc nhóm thang gia đình thông minh.

Nên mua thang nhôm ghế DIY TLTV-04 hay TLN-04?

Thang ghế 4 bậc TLTV-04 làm từ nhôm cao cấp với độ dày ống bình quân 1.2 – 1.5 mm cho độ vững chắc cực cao, chịu tải tối đa 150 kg. Bậc được thiết kế bản rộng, có rãnh chống trượt cỡ lớn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi trong gia đình. Chân đế được bọc bằng cao su cao cấp, vừa chống trượt tốt vừa bảo vệ thẩm mỹ cho mặt sàn.

Bên cạnh đó thiết kế rất đa năng và tiện lợi của sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao. Tay vịn làm bằng nhựa nhám có tác dụng chống trơn trượt cho người dùng khi vịn đồng thời nó cũng được làm thành dạng hộp để chứa đồ nhỏ như tua vít, đinh ốc, kìm, kéo, băng keo... rất tiện dụng. Thang có thể gấp gọn dễ dàng rất tiện cho việc di chuyển khi sử dụng hay cất giữ, bảo quản thang.

Nên mua thang nhôm ghế DIY TLTV-04 hay TLN-04?

2. Thang nhôm ghế DIY TLN-04

Chiếc thang ghế TLN-04 được thiết kế khá đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng ở hộ gia đình, văn phòng hay cửa hàng. Thang được làm từ nhôm hợp kim cao cấp, chế tạo tỉ mỉ theo công nghệ hiện đại, độ bền chắc cao, kiểu dáng bắt mắt.

Thang có 4 bậc với chiều cao tối đa 92 cm rất tiện dụng. Trọng lượng nhẹ, chỉ 6,6 kg, khả năng gấp xếp dễ dàng, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Có thể nói, sản phẩm được thiết kế và sản xuất dành riêng cho phái nữ, chị em nội trợ trong gia đình và những người lớn tuổi như ông, bà hay những nhà có trẻ nhỏ.

Nên mua thang nhôm ghế DIY TLTV-04 hay TLN-04?

Khác với mẫu TLTV-04, thang ghế thông minh này có bậc được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt rộng được tạo rãnh tăng ma sát giúp người dùng đứng làm việc thoải mái và an toàn. Chân đế cũng được bọc cao su chống trượt tốt, cố định với thang nhờ đinh vít nhỏ gọn, chặt chẽ. Đặc biệt, khi đế mòn bạn có thế dễ dàng thay mới để đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng.

3. Nên mua thang ghế 4 bậc DIY loại nào tốt nhất?

Cả hai chiếc thang ghế này của DIY đều được trang bị nhiều tính năng ưu việt, sở hữu chất lượng và độ bền vượt trội. Có thể nói rằng cả hai đều rất đáng mua bởi chúng luôn mang lại hiệu quả công việc cao, an toàn tuyệt đối cho người dùng và tiện lợi khi cất giữ, bảo quản.

Nên mua thang nhôm ghế DIY TLTV-04 hay TLN-04?

Bạn hãy dựa vào nhu cầu công việc cụ thể để chọn mua. Nếu chỉ dùng dể lấy đồ trên cao, lau chùi cửa, thiết bị treo tường hay dùng để thắp hương thì hãy chọn thang ghế DIY TLN-04. Ngoài nhu cầu sử dụng như trên bạn còn dùng thang để sửa chữa các thiết bị treo tường, đèn điện, trang trí nhà... thì nên chọn DIY TLTV-04 vì nó có tay vị tích hợp khay chứa dụng cụ nhỏ rất tiện lợi.

Nên mua thang nhôm ghế DIY TLTV-04 hay TLN-04?

Thang nhôm ghế DIY đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông thường, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, an toàn và tiện dụng tối đa. Sản phẩm hiện được bán tại DIYhomedepot với giá cực kỳ hấp dẫn, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, bảo hành lên tới 18 tháng. Bạn còn lo ngại điều gì, hãy liên hệ ngay với cửa hàng để nhanh chóng sở hữu một chiếc thang Việt chất lượng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý