Gọn nhẹ và tiện dụng nhất chỉ có ở thang nhôm rút Nikawa NK-48

Thông nhôm rút Nikawa NK-48 có độ bền chắc cao, gọn nhẹ và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm là mẫu thang rút đơn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với những việc làm đòi hỏi độ cao trên 4m thì một chiếc thang rút chữ I thông minh như thang nhôm rút Nikawa NK-48 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó sở hữu hiều tính năng vượt trội, nhỏ gọn và tiện dụng nên sẽ đáp ứng tối đa các yêu cầu công việc của người dùng. Đặc biệt là những việc phải di chuyển nhiều, việc của người nội trợ trong gia đình hay nhân viên bán hàng siêu thị.

Gọn nhẹ và tiện dụng nhất chỉ có ở thang nhôm rút Nikawa NK-48

1. Thang nhôm rút Nikawa NK-48 gọn nhẹ và tiện dụng nhất

So với các dòng thang nhôm cao cấp cùng loại trên thị trường, thang rút chữ I Nikawa 4m8 được đánh giá là có thiết kế thông minh và tiện dụng hơn cả. Thang chỉ nặng 13,2 kg, kích cỡ khi rút gọn lại còn 100x50x10 cm. Bạn có thể xếp gọn vào túi, hộp đựng để mang theo người hay chở bằng xe rất dễ dàng.

Khả năng rút xếp, tùy chỉnh độ cao linh hoạt. Chỉ với thao tác đơn giản bạn cũng kéo được thang tới độ cao mình cần để đứng làm việc hay thu gọn lại để mang vác, di chuyển khi cần thiết. Trọng lượng nhẹ, không đòi hỏi nhiều kỹ năng sử dụng, thang rút đơn NK-48 không thể làm khó được các chị em nội trợ.

Gọn nhẹ và tiện dụng nhất chỉ có ở thang nhôm rút Nikawa NK-48

Sản phẩm đặc biệt hữu dụng với các việc cần tới sức mạnh của nam giới như sơn nhà, sửa chữa, thay lắp các thiết bị treo tường, đi đường điện cáp gia đình. Công việc của những người dùng chuyên nghiệp thợ điện, viễn thông, thi công lắp đặt biển quảng cáo phải di chuyển nhiều ngoài đường thì một chiếc thang có độ cao tốt, nhỏ gọn và cơ động như thang rút chữ I 4,8m Nikawa sẽ rất hợp.

Gọn nhẹ và tiện dụng nhất chỉ có ở thang nhôm rút Nikawa NK-48

2. Thang nhôm rút Nikawa NK-48 an toàn tuyệt đối

Bạn đừng nghĩ rằng sản phẩm có trọng lượng nhẹ thì thân thang sẽ kém chắc và ống nhôm không được dày. Ngược lại hoàn toàn, chiếc thang rút thông này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, mọi chi tiết kỹ thuật được gia công chế tạo tỉ mỉ nên chất lượng và độ an toàn đều được đảm bảo tối đa.

Thang được làm từ nhôm cao cấp có độ dày đạt 1,2 – 1,5 mm, rất tốt so với các dòng thang cùng loại. Khả năng chịu tải đạt tiêu chuẩn châu Âu EN-131 tối đa lên tới 150 kg. Bậc thang rộng có rãnh chống trượt được cố định bởi các đai nhựa dẻo chắc. Chốt an toàn hoạt động hiệu quả, tự động đóng nên bạn sẽ không lo việc quên đóng chốt gây mất an toàn.

Chân thang có độ dày nhôm cao hơn cả giúp hạn chế tối đa rung lắc khi thao tác. Nó được trang bị đế chống trượt cao cấp giúp thang đứng vững chắc, không trơn trượt trên các mặt sàn nhẵn, bóng. Độ hoàn thiện và an toàn cao, sản phẩm mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối cho người dùng khi làm việc trên cao.

3. Giá thang rút đơn Nikawa NK-48 ưu đãi nhất

Tính tới thời điểm hiện tại, Nikawa NK-48 là chiếc thang nhôm rút chữ I cao cấp có giá bán phải chăng, hợp túi tiền nhất thị trên thị trường. So với các dòng thang rút nhập khẩu khác, sản phẩm cũng có ưu thế hơn hẳn về chất lượng, tính năng cũng như tuổi thọ sử dụng.

Gọn nhẹ và tiện dụng nhất chỉ có ở thang nhôm rút Nikawa NK-48

Người dùng còn được nhiều hơn khi chọn mua thang chính hãng tại các cửa hàng, đại lý phân phối uy tín. Bởi Nikawa đã tăng thời gian bảo hành lên cho tất cả các mẫu thang nhôm của hãng. Bạn sẽ không lo việc sửa chữa thang khi bị hư hỏng trong suốt 18 tháng bảo hành. Gói bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh của sản phẩm cũng mang lại lợi ích tối đa cho tất cả khách hàng.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 hiện được bán với giá tốt nhất tại hệ thống cửa hàng DIYhomedepot. Bạn hãy tham khảo thông tin tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài khách hàng để được nhân viên tư vấn, hướng dẫn mua hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý