Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

Máy khoan bê tông là một công cụ đắc lực được sử dụng rất nhiều trong xây dựng. Vì thế cách chọn máy khoan bê tông là vô cùng cần thiết để có được công cụ tốt.

Việc sử dụng máy khoan bê tông trong xây dựng là việc không thể bỏ qua. Với sự hỗ trợ của nó, công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng để bạn có được một sản phẩm ưng ý nhất cũng như giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp máy đúng chất lượng và giá thành.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

Những khó khăn gặp phải khi chọn máy khoan bê tông

Không thể phủ nhận được vai trò của máy khoan bê tông đối với dân xây dựng. Tuy nhiên khi được hỏi về cách chọn máy khoan bê tông đúng chuẩn thì nhiều người thường nói rằng không biết và đây là một khó khăn lớn.

Đa số người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ưu tiên sử dụng những sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Và thực tế thì theo nhiều thống kê đã chỉ ra rằng có đến 70% máy khoan bê tông giá gí có mức độ an toàn và chất lượng không được đảm bảo.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

Cách chọn máy khoan bê tông dựa trên các tiêu chí nào?

Dựa vào nguyên lý hoạt động

Có hai loại máy khoan bê tông được sử dụng phố biến hiện nay đó là máy khoan búa và máy khoan động lực. Cả hai loại này đều sinh ra lực đập giúp việc khoan bê tông diễn ra cực kì hiệu quả. Tùy thuộc vào yêu cầu công việc để bạn lựa chọn loại máy khoan cho phù hợp. Nếu bạn cần loại máy khoan có lực đập mạnh thì máy khoan động lực cung cấp mạnh hơn máy khoan búa.

Dựa vào sức đập

Tiêu chí quan trọng nhất trong cách chọn máy khoan bê tông là cường độ động cơ và cảm giác cầm tay thoải mái khi khoan. Bởi công việc khoan bê tông tại các công trình xây dựng hết sức nặng nhọc và kéo dài thời gian nên bạn cần một chiếc máy khoan có sức đập tốt nhưng vẫn đảm bảo được cho người sử dụng sự thoải mái khi cầm.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

Sức đập của máy khoan động lực khoan bê tông được đo bằng công suất máy. Trong khi chọn máy, bạn cần phụ thuộc vào độ cứng và kích thước của khối bê tông để chọn lựa.

Dựa vào giá thành

Để mua được chiếc máy đúng giá thành bạn nên tham khảo tại nhiều cửa hàng, đại lý khác nhau. Hoặc trước khi mua, bạn so sánh giá cả trên các trang bán hàng trực tuyến để khi mua không bị “hớ”.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

Gợi ý địa chỉ mua máy khoan bê tông chuẩn chất lượng và giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy khoan bên tông với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Trong đó phải kể đến Diyhomedepot là nơi chuyên cung cấp các loại máy khoan cũng như các thiết bị phục vụ cho xây dựng. Đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tích cực đồng thời được tư vấn lựa chọn loại máy đáp ứng tối đa yêu cầu công việc.

Với những gợi ý về cách chọn máy khoan bê tông, hi vọng rằng bạn sẽ có được những kiến thức về chọn máy móc cho bản thân mình.

Xem thêm nhiều dòng máy khoan tại đây

>>>>>>>> Cách chọn máy khoan bê tông mang đến hiệu quả tối ưu

 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý