Ưu điểm của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W)

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W) là dòng máy khoan công suất lớn mang lại hiệu quả công công việc cao.

Luôn đặt lợi ích của người dùng là đích đến của sản phẩm, máy khoan Bosch là thương hiệu mà hiện đang được nhiều người lựa chọn. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W) là một trong những dòng máy khoan có công suất lớn, có hiệu quả hoàn thành công việc cao. Máy có những ưu điểm sau:

Ưu điểm của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W)

Động cơ mạnh mẽ

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W) giống như tên của nó là dòng máy khoan có công suất tối đa lên đến 800W, cùng tốc độ không tải lên tới 900 vòng/phút. Máy là thiết bị có khả năng khoan vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều về thời gian, sức lực và tiền bạc rất nhiều.

Máy khoan GBH 2-26 DFR có khả năng hoạt động chính xác và được trang bị hệ thống xoay đảo hai chiều đáp ứng được nhu cầu khoan trên nhiều chất liệu như nhôm, gỗ hay thép,…

Thêm vào đó, với khả năng điều khiển tốc độ điện tử, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ phù hợp với từng nhu cầu, chất liệu và mục đích khoan khi sử dụng.

Thiết kế thông minh của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W)

Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cùng với báng cầm vừa tay, bạn có thể dễ thao tác với máy khoan bê tông. Việc mang vác, di chuyển máy cũng rất thuận tiện.

Máy khoan bê tông Bosch có tay cầm được bao bọc bởi chất liệu mềm nhưng vẫn giữ được độ nhám, giúp không bị trơn trượt hay đau tay khi sử dụng lâu. Bên cạnh việc thiết kế báng cầm mềm, công tác tắt mở được tích hợp ngay trên tay cầm. Do vậy, bạn có thể điều khiển máy mà không gặp khó khăn gì.

Ưu điểm của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W)

Chất liệu sử dụng chế tạo máy khoan này là chất liệu cao cấp, nên tuổi thọ của máy cao, máy rất bền bỉ, chống va đập và chịu lực tốt. Thời gian sử dụng của máy cao hơn so với các loại máy khoan thông thường. Đặc biệt, giá thành một chiếc máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W) phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người Việt.

Máy có chế độ đục bê tông cùng với chế độ đảo chiều và đầu chuyển. Là dòng máy khoan bê tông đầu chuôi gài kết hợp với khả năng đầu chuyển nên người dùng có thể linh hoạt thay đổi mũi khoan để khoan các loại vật liệu khác như: gỗ, sắt,...

Một điểm cộng dành cho thiết bị này là khả năng chống rò rỉ điện cao khi được thiết kế với hai lớp cách điện. Cho nên, trường hợp bạn đang sử dụng mà không may bị rỏ rì điện và bị giật xảy ra rất thấp.

Ưu điểm của máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W)

Máy còn có thể tự động ngừng quay khi mũi khoan bị kẹt. Và máy có thể dễ dàng chuyển chế độ từ khoan sang đục.

Từ những ưu điểm vừa nêu trên, có thể nói, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DFR (800W) là dòng máy khoan rẻ, dễ sử dụng và có hiệu quả công việc cao trong các loại máy có cùng công suất. Hi vọng sau bài viết trên bạn đã có thể đưa ra quyết định khi mua cho mình chiếc máy khoan phù hợp.

Mẫu này hiện hãng đã bỏ mã bạn có thể tham khảo sang dòng Bosch GBH 2-28DFV

>>>>>>>>>>>>>>>> Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông cho ngành xây dựng


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý