Tính năng ưu việt của máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Với cách sử dụng đơn giản, máy cưa đĩa Bosch GKS 235 là công cụ phù hợp dùng trong ngành công nghiệp cơ khí, xây dựng và cả trong gia đình của chính bạn.

Được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng tiến trình lắp ráp chuyên nghiệp trên dây chuyền hiện đại bậc nhất châu Âu, máy cưa đĩa Bosch GKS 235 là công cụ chuyên nghiệp chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quá trình làm việc.

Tính năng ưu việt của máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Thiết kế thông minh của máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Để có thể tạo nên cho người sử dụng một thiết bị làm việc tốt nhất, Bosch đã đưa ra dòng máy GKS 235 với kiểu dáng thon nhẹ cho phép thao tác vận hành và điều khiển một cách dễ dàng.

Được trang bị bố trí các công tác điều khiển, nút khóa tiện ích cùng các ký hiệu mô tả dễ hiểu, người sử dụng chỉ cần đọc qua sách hướng dẫn là có thể bắt tay vào làm việc chuyên nghiệp như các thợ lâu năm trong nghề.

Tính năng ưu việt của máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Thiết kế thông minh với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp máy có thể hoạt động tốt ở trên cao hoặc các vị trí chật hẹp. Không chỉ vậy, người sử dụng còn có thể di chuyển và điều khiển máy linh hoạt hơn rất nhiều.

Tay cầm của máy cưa đĩa Bosch GKS 235 được thiết kế thon, tiện dụng với khoảng không cầm nắm rộng rãi cùng lớp nhám chống trơn trượt tạo sự thoải mái và an toàn trong quá trình thi công liên tục thời gian dài với máy.

Điểm đặc biệt của GKS 235 so với các dòng máy trước đó cùng hãng là thiết bị này đã được trang bị thêm tay nắm phụ tiện dụng ngay phần trước của máy. Với sự thay đổi này, khả năng làm việc của máy chính xác và thuận tiện hơn rất nhiều. Người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn những tư thế, những góc độ thao tác máy để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

Tính năng ưu việt của máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Tính năng ưu việt máy cưa dĩa

Điểm đầu tiên về tính năng vượt trội của dòng máy cưa gỗ Bosch là hệ thống đẩy phôi được tối ưu hóa để dọn sạch bề mặt vật liệu. Bên cạnh đó, chức năng thổi gió, thổi sạch bụi trên bề mặt cắt, giúp người dùng có thể nhìn rõ hơn, có những đường cắt đẹp hơn, chính xác hơn.

Thêm vào đó, trên tay cầm của máy được tích hợp công tắc khóa ở cả hai bên. Điều này, giúp người dùng có thể tắt mở thuận tiện cho cả người thuận tay phải lẫn người thuận tay trái.

Không chỉ vậy, máy cưa đĩa Bosch GKS 235 được trang bị thêm nhiều cải tiến thông minh về mặt thiết kế, cho phép bạn thực hiện các góc cưa theo chiều thẳng đứng hoặc nghiêng một góc 45độ. Lưỡi cưa với đường kính là 235 mm, cùng với rãnh cắt được tích hợp sẵn trong tấm đế để cắt 90 độ trực tiếp trên ray sống trượt.

Tính năng ưu việt của máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Với công suất lên đến 2050W, máy là thiết bị có công suất mạnh trong các dòng máy của Bosch. Máy có kiểu dáng khép kín cùng kết cấu bền bỉ chắc chắn từ các nguyên liệu cao cấp, máy có độ bền lớn, chống chịu được va đập và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Do vậy, tuổi thọ của máy rất cao.

Với mức giá phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt cùng cách sử dụng dễ dàng, tính năng ưu việt, máy cưa đĩa Bosch GKS 235 đang là sự lựa chọn số một của nhiều người.

Xem thêm máy cưa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý