Top 4 máy khoan cầm tay mini dùng pin được ưa chuộng nhất năm nay

Máy khoan cầm tay mini sử dụng pin có kích cỡ nhỏ gọn, tiện dụng, hiệu quả cao, linh hoạt ở nhiều môi trường làm việc nên được người dùng đặc biệt ưa chuộng.

Đối với các nhu cầu sử dụng đơn giản thì máy khoan cầm tay mini loại dùng pin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ có thiết kế thông minh, thiết bị còn rất phù hợp với những công việc phải di chuyển nhiều, nơi làm việc không có nguồn điện ổn định. Dưới đây là 4 mẫu khoan mini chạy pin sạc được chào đón nhất năm nay.

1. Máy khoan cầm tay mini dùng pin mới nhất Bosch GSR 12V-EC

Bosch GSR 12V-EC là dòng khoan pin cầm tay mới ra gần đây nhất của Bosch. Sản phẩm ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại nhất với motor không chổi than cho phép tăng tối đa thời gian sử dụng, hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả và an toàn vượt trội. Khoan có kết cấu chặt chẽ, bền chắc và gọn nhẹ, rất đáng để sở hữu.

Top 4 máy khoan cầm tay mini dùng pin được ưa chuộng nhất năm nay

Thông tin chi tiết sản phẩm

Trọng lượng: 0,9 kg

Điện áp/Dung lượng pin: 12V / 2Ah

Tốc độ không tải (2 mức): 0 – 1.200/2.600 vòng/phút

Tốc độ định mức: 0 – 3.100 bpm

Lực xoắn tối đa: 110 Nm

Đường kính vít: M 4 – M 12

2. Khoan mini dùng pin Bosch GSR 120-LI

Khoan pin Bosch GSR 120-LI được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn kỹ thuật. Sản phẩm chuyên dụng cho các việc khoan tường, gỗ, tháo vặn ốc vít với tốc độ khoan nhanh, chính xác, hiệu quả tối ưu.

Top 4 máy khoan cầm tay mini dùng pin được ưa chuộng nhất năm nay

Chiếc khoan tay mini này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như xoay đảo chiều tự động, điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng thao tác máy đơn giản, tiện lợi hơn. Ngoài khả năng cách điện cách nhiệt tốt, hệ thống bảo vệ pin điện tử của máy còn giúp người dùng làm việc an toàn ở mọi điều kiện khắc nghiệt.

Thông tin sản phẩm

Trọng lượng: 1,2 kg

Điện thế pin: 12V

Tốc độ không tải: 0 -380/1.300 vòng/phút

Lực xoắn tối đa: 30 – 13 Nm

Đường kính khoan tối đa: thép – 8 mm, gỗ - 20 mm

Đường kính vặn vít tối đa: 7 mm

3. Khoan pin Makita DF332DSAE

Makita DF332DSAE là chiếc khoan cầm tay dùng pin mini có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Máy cũng sử dụng motor không chổi than như những dòng máy cao cấp nhất hiện nay, cho khả năng hoạt động tối ưu, bền bỉ và liên tục ở nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt.

Top 4 máy khoan cầm tay mini dùng pin được ưa chuộng nhất năm nay

Khoan pin Makita 12V DF332DSAE được làm từ những vật liệu cao cấp, các chi tiết máy được liên kết chặt chẽ giúp máy đạt an toàn kỹ thuật tuyệt đối, thời gian sử dụng dài. Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, tốc độ khoan và tháo vặn vít cực nhanh, chuẩn xác mà sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi.

Thông tin sản phẩm

Trọng lượng: 1 kg

Pin: 12V

Tốc độ không tải: 0 – 450/1.500 vòng/phút

Lực xoắn tối đa: 32 Nm

Đường kính khoan: thép – 10 mm, gỗ - 28 mm

4. Khoan pin cầm tay Makita DF331DSYE

Makita DF331DSYE được sản xuất theo công nghệ chế tạo máy hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn có hiệu năng làm việc cực kỳ mạnh mẽ, tốc độ khoan, tháo vặn vít nhanh, chính xác. Đặc biệt thiết bị không bị rung lắc hay phát ra tiếng ồn lớn khi làm việc.

Dòng khoan dùng pin này được thiết kế thông minh với công nghệ CXT giúp bảo vệ động cơ máy và pin tối đa trước tác động của nhiệt độ, nước hay bụi bẩn. Máy có khả năng xoay đảo chiều, thay đổi tốc độ dễ dàng, đèn Led của khoan rất tiện lợi cho người dùng ở những môi trường làm việc ánh sáng yếu.

Top 4 máy khoan cầm tay mini dùng pin được ưa chuộng nhất năm nay

Thông tin sản phẩm

Trọng lượng: 1,1 kg

Pin Lithium-ion LTX x 2: 12V

Tốc độ không tải: 0 – 450/1.700 vòng/phút

Lực xoắn tối đa: 30 Nm

Đường kính mâm cặp: 10 mm

Đường kính khoan: thép – 10 mm, gỗ - 21 mm

Đây là 4 mẫu máy khoan cầm tay mini sử dụng pin sạc có kích cỡ nhỏ gọn, tiện dụng giúp người lao động giảm bớt gánh nặng công việc và đạt hiệu quả cao hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khoan dùng pin mini tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ với cửa hàng để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng, tiện lợi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý