Nên mua máy khoan pin 12V Bosch hay Makita?

Máy khoan pin 12V do Bosch và Makita sản xuất đều sở hữu chất lượng tốt, độ bền cao và hiệu năng làm việc vượt trội. Thật khó khi phải lựa chọn một trong hai hãng.

Máy khoan pin 12V đặc biệt tiện dụng cho những công việc cần tới khoan cầm tay mà phải di chuyển nhiều hoặc những nơi không có điện, điện áp không ổn định. Tính năng và tiện ích của sản phẩm không hề thua kém các dòng khoan dùng điện. Khoan pin điện thế 12V đến từ thương hiệu Bosch và Makita được người dùng yêu thích và chọn mua nhiều nhất.

Nên mua máy khoan pin 12V Bosch hay Makita?

1. Máy khoan pin 12V Bosch

Nhắc tới các thiết bị khoan cầm tay Bosch, người dùng sẽ nghĩ ngay tới những chiếc khoan có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ ở mọi điều kiện và an toàn tối đa trong suốt quá trình sử dụng. Khoan chạy pin của Bosch ra đời sau các dòng khoan điện nên được kế thừa toàn bộ những ưu điểm tuyệt vời về chất lượng cũng như khả năng làm việc.

Sản phẩm của Bosch không chỉ chú trọng về hệ thống động cơ, tiện ích và chức năng mà còn được đầu tư rất mạnh vào cục pin 12V – nguồn điện năng duy trì hoạt động cho máy. Pin có độ bền cao, mức tiêu hao năng lượng khi không sử dụng rất ít cho motor máy chạy khỏe, ổn định trong thời gian dài nhất có thể, giúp bạn làm việc đơn giản mà hiệu quả hơn rất nhiều.

Thiết kế khoan pin Bosch 12V khá nhỏ gọn, chắc chắn và rất tiện dụng. Tuy nhiên, thế mạnh của Bosch nằm về các dòng khoan điện nên các mẫu khoan pin chưa thực sự đa dạng như người dùng mong muốn. Máy khoan pin cầm tay 12V của hãng được dùng phổ biến có khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120li và khoan pin GSB 120Li.

2. Máy khoan pin 12V Makita

Thương hiệu máy khoan cầm tay hàng đầu Nhật Bản Makita luôn có vị thế cao trên thị trường ở cả hai dòng khoan điện và khoan pin. Máy khoan chạy pin do hãng sản xuất có độ bền cực cao, hiệu năng khỏe, an toàn vượt trội. Thiết bị được trang bị bộ động cơ mạnh mẽ, cơ chế chống rung tốt nhất cho người dùng trải nghiệm khoan cực kỳ êm ái với mũi khoan sâu nhanh, bén gọn và đẹp mắt.

Nên mua máy khoan pin 12V Bosch hay Makita?

Các mẫu khoan pin 12V Makita đều có khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của người dùng. Thân máy cực chắc chắn, chịu va đập tốt, thích hợp với mọi môi trường làm việc. Pin của máy được ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại của Nhật, độ bền cao, ít hao pin hơn hẳn các dòng máy cùng loại khác.

Thiết kế của các dòng khoan chạy pin Makita được đánh giá cao ở sự nhỏ gọn, tiện lợi. Nhưng điều thực sự khiến người dùng, đặc biệt là những người có đam mê với các dòng khoan chạy pin thích thú chính là sự đa dạng bậc nhất về mẫu mã và chủng loại của sản phẩm. Makita chính là thương hiệu sở hữu nhiều dòng máy khoan pin điện thế 12V nhất hiện nay.

Dòng máy này Makita có đủ cả khoan búa, khoan động lực và khoan vặn vít thông thường. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy khoan bán chạy và được yêu thích nhất của Makita như: Makita DF332DSAE, Makita DF332DZ, Makita DF331DSYE, Makita DF331DZ...

Đọc thêm: Có nên mua máy khoan pin Nhật bãi không?

3. Nên mua khoan cầm tay chạy pin 12V của Bosch hay Makita?

Thật khó để đưa ra sự lựa chọn giữa hai thương hiệu máy khoan dẫn đầu thế giới về chất lượng, độ bền, tính năng và hiệu suất làm việc này. Cả hai đều mang tới những chiếc khoan tốt nhất, giảm thiểu tối đa gánh nặng công việc cho người dùng, mang lại hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm tối ưu.

Nên mua máy khoan pin 12V Bosch hay Makita?

Bạn là người dùng thiên về tính tiện ích, thích các thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ thì khoan cầm tay chạy pin của Bosch là phù hợp nhất. Khoan pin Makita lại có nhiều mẫu mã hơn cho bạn lựa chọn, thường dùng cho những người có nhu cầu sử dụng đa dạng, muốn có trải nghiệm làm việc với những thiết bị khoan êm ái, bền bỉ nhất.

Máy khoan pin 12V Bosch và Makita đều rất đáng để sở hữu. Người dùng nên dựa vào mục đích công việc để lựa chọn được thiết bị phù hợp, đạt kết quả lao động cao. Nếu cần biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy tham khảo tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý