Cách sử dụng máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Đây là dòng sản phẩm Bosch mạnh mẽ với công suất lớn, là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Nội dung bài viết: Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 là dòng máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, mang dáng vẻ chắc chắn và là dòng máy công suất lớn. Cách sử dụng máy vô cùng đơn giản, có thể ghi nhớ nhanh chóng và dễ dàng thao tác với máy chỉ bằng một tay.

Cách sử dụng máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Thông tin cơ bản về máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Thiết bị này là công cụ hỗ trợ đắc lực, đáp ứng cho mọi ứng dụng công việc trong ngành công nghiệp và xây dựng. Với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, máy cưa đĩa này có thể dễ dàng cắt xẻ ngang, xẻ dọc, xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự.

Động cơ của máy lên đến 1400W, đường kính lưỡi cưa là 184mm do vậy hiệu quả công việc rất cao. Máy được thiết kế chắc chắn, chống chịu được va đập và độ ẩm. Lưỡi cưa sắc bén, có khả năng chống chịu sự tối đa sự hao mòn hạn chế tình trạng gỉ sét khi sử dụng.

Hơn nữa, máy cưa gỗ Bosch GKS 190 có thể hoạt động trong thời gian dài và có độ an toàn tuyệt hảo với khả năng cách điện tối tân. Nút bấm điều chỉnh tốc độ máy được thiết kế ngay trên tay cầm giúp bạn có thể thao tác máy dễ dàng bằng một tay.

Cách sử dụng máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Điểm đặc biệt ở thiết bị này là máy có khóa trục giúp tháo lưỡi cưa dễ dàng hơn. Cùng với đó là thiết lập biến đổi có độ cắt sâu, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nông sâu khi cắt.

Cách sử dụng máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Giống như các dòng máy cùng hãng, máy cưa này có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên để máy có thể hoạt động hiệu quả nhất cần chú ý các điều sau đây:

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng: Khi bạn mua một thiết bị, trong mỗi sản phẩm đều có một quyển hay tờ hướng dẫn chi tiết, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Chính vì vậy, việc đầu tiên khi mua máy về là hãy đọc thật kỹ và ghi nhớ những gì tờ hướng dẫn đã nêu.

Cách sử dụng máy cưa gỗ Bosch GKS 190

- Chú ý nguồn điện, đảm bảo khu vực bạn làm là khu vực khô ráo. Mặc dù, máy cưa gỗ Bosch GKS 190 đã được trang bị bộ phận cách điện tối tân nhưng nên nhớ cẩn thận không bao giờ là thừa.

- Mặc đồ bảo hộ trước khi bắt tay vào công việc như kính bảo vệ, găng tay,.. để bảo vệ chính bản thân bạn.

- Thêm một điều cần lưu ý là lưỡi cưa của bạn có sắc bén, đã được lắp cẩn thận chưa. Trong khi làm việc cần chú ý, không lơ đãng nhìn ra ngoài, đưa máy từ từ vào vị trí cần cắt, cắt từ từ để có được vết cắt đẹp mà lại không gãy hay mẻ lưỡi. Đặc biệt, khi đưa máy cưa cần đưa máy vào đúng chiều quay của đĩa tránh đưa máy cưa ngược chiều quay sẽ khó điều chỉnh tốc độ khó xử lý bụi thải ra cũng như khó thao tác, lưỡi cắt không chuẩn.

Cách sử dụng máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Với cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, thật không quá khi nói máy cưa gỗ Bosch GKS 190 là một thiết bị tuyệt hảo phù hợp trong công việc xây dựng.


Xem thêm: máy cưa gỗ Bosch


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý