Có nên mua máy hàn điện tử cũ không?

So với máy hàn truyền thống sự xuất hiện của máy hàn điện tử là bước đột phá trong ngành cơ khí. Dưới đây là thông tin giải đáp câu hỏi có nên mua máy hàn điện tử cũ không

Có nên mua máy hàn điện tử cũ Hồng Ký không? Máy hàn cũ có tốt không? là câu hỏi của đa số anh em làm cơ khí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cũng như kinh nghiệm trong việc có nên hay không mua máy hàn điện tử Hồng Ký cũ. Cùng tìm hiểu nhé.

Có nên mua máy hàn điện tử cũ không?

1.Có nên mua máy hàn điện tử cũ Hồng Ký?

Tài chính eo hẹp với nhiều khoản mục cần chi tiêu khiến một người đứng đầu như bạn phải rất đau đầu trong việc chọn mua máy hàn cho xưởng. Việc chi phí mua một máy hàn điện tử mới là quá sức vì thế nhiều đơn vị chọn mua lại đồ cũ.

Vậy có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không? và máy Hồng Ký cũ có đáp ứng được nhu cầu hay không? Dưới đây là một vài lí do giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

  • Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đơn vị vừa và nhỏ đổ xô mua lại những chiếc máy hàn điện tử cũ. Bởi thực tế, giá thành của những chiếc máy đã qua sử dụng thường khả thấp so với giá thị trường.Vậy nên nó phù hợp với túi tiền của đơn vị.

  • Nếu chọn mua máy tại các điểm phân phối uy tín, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc máy có chất lượng cao. Bởi tại đây tất cả máy móc đều được đưa qua quy trình kiểm định gắt gao.

Tùy vào từng điều kiện doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh mà chọn mua máy hàn điện tử cũ hoặc mới. Nếu là người am hiểu và có địa chỉ mua tin cậy thì việc sở hữu một chiếc máy cũ hoàn toàn không ảnh hưởng.

Có nên mua máy hàn điện tử cũ không?

Tuy nhiên xét về lâu dài thì bạn vẫn nên mua cho doanh nghiệp mình thiết bị máy hàn mới. Cách làm này vừa giúp xưởng sở hữu sản phẩm chất lượng với nhiều cải tiến vượt trội, lại vừa tiết kiệm thời gian, công sức của con người mà vẫn mang đến hiệu quả như ý.

Khi đi mua máy hàn cũ, nên đi cùng chuyên viên am hiểu kỹ về máy để tránh mua phải “cục sắt gỉ”vô dụng nhé.

2. Kinh nghiệm chọn mua máy hàn chất lượng

Để mua được chiếc máy hàn như ý, bạn cần quan tâm đến những vấn đề như sau:

  • Tính chất, mục đích công việc

Việc xác định rõ tính chất, mục đích công việc hướng tới sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua máy hàn ưng ý.

Với những người làm việc chuyên nghiệp, công việc đòi hỏi độ nhanh nhạy, chính xác thì nên chọn máy hàn có công suất lớn để làm việc liên tục. Ngược lại,v ới người muốn mua máy hàn để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày tại nhà thì máy có công suất vừa và nhỏ sẽ là phù hợp nhất.

Có nên mua máy hàn điện tử cũ không?

  • Khả năng di động của máy hàn

Làm hàn đòi hỏi người dùng phải di chuyển nhiều, vì thế khi mua máy hàn nên chọn loại có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Không dùng máy quá lớn, quá nặng làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

  • Nguồn điện

Đừng quá xem thường nguồn điện bởi chỉ khi xác định đúng nguồn 1 pha hay 3 pha sẽ tránh được tình trạng nguy hiểm như cháy, chập khiến tiền mất, tật mang.

  • Hiệu suất công việc

Hiện nay, hiệu suất mà mỗi một máy hàn điện cần đạt được là khoảng 20% tương đương khoảng 200A.

Với hàn công nghiệp thì mức đạt phải vượt ngưỡng 300A. Trong công nghiệp nặng thì công suất phải đạt là hơn 300A.

Hi vọng, thông tin trong bài viết vừa rồi đã giúp giải đáp thắc mắc có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không và kinh nghiệm mua máy hàn tốt. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

Tham khảo một số dòng máy hàn que điện tử đang được bán chạy hiện nay: Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200ZMáy hàn điện tử Hồng Ký HK 200KMáy Hàn Điện Tử Hồng Ký HK 200H,...


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý