Hướng dẫn sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li

Thay vì thực hiện duy nhất một công việc như các máy khoan truyền thống, khoan pin gsb 180 li là thiết bị đa năng đáp ứng các yêu cầu của công việc thực tế.

Là một trong những dòng máy khoan xuất sắc của Bosch, máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà không phải máy khoan nào cũng có. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích về dòng máy này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li

Có nên máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li không?

Máy gsr 140 li là một trong những sản phẩm máy khoan vặn vít dùng pin cao cấp của Bosch. Máy không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn được trang bị những tính năng nổi bật. Trong đó phải kể đến:

  • Dễ dàng thay thế chổi than giúp máy hoạt động hiệu quả đồng thời nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

  • Đầu khoan tự động 13mm với đầy đủ 3 chế độ là: Khoan xoay, khoan búa và vặn vít

  • Tay nắm tiện lợi cũng được xem là điểm nổi bật của máy mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng

  • Đặc biệt, máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li còn được trang bị thêm đèn led. Đèn này hỗ trợ chiếu sáng tại khu vực làm việc giúp cho quá trình khoan vít thuận lợi hơn. Ngoài ra, đèn Led còn tham gia vào quá trình báo cáo tình trạng hoạt động của máy lúc chế độ bảo vệ điện tử ECP được kích hoạt.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li

Hướng dẫn sử dụng máy khoan vặn vít gsr 140 li chuẩn nhất

Việc nắm bắt đúng cách sử dụng khuyến nghị từ phía nhà sản xuất sẽ giúp tăng hiệu quả công việc, đồng thời bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của máy. Đối với máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li cũng thế. Dưới đây là 6 bước vận hành máy khoan gsr 140 li chuẩn xác nhất.

  • Bước 1: Tiến hành kiểm tra, sạc pin đầy đủ trước khi bắt đầu sử dụng. Sạc pin đầy sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn tránh những rủi ro không đáng có khi làm việc.

  • Bước 2: Lấy pin rồi gắn vào phần dưới thân máy

  • Bước 3: Lựa chọn phần mũi phù hợp với đinh và vít. Tránh chọn sai khiến máy hoạt động không hiệu quả

  • Bước 4: Tiến hành cố định đinh hoặc vít vào vị trí cần lắp đặt

  • Bước 5: Sau khi cố định đinh, vít bạn đưa mũi máy vào các rãnh ốc vít theo hướng tạo góc vuông 90 độ so với bề mặt. Sau khi đạt chuẩn thì nhấn nút vận hành

  • Bước 6: Nhẹ nhàng ấn mũi khoan xoay đưa ốc, vít vào sâu trong bề mặt thi công

Tại sao nên dùng máy khoan cầm tay Bosch

Không quá xa lạ trên thị trường, Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ ngành xây dựng. Một trong số đó phải nhắc đến máy khoan Bosch.

Dòng máy khoan của nhà sản xuất này được nhiều người yêu thích, sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà còn có thể ứng dụng được nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt phải kể đến dòng máy khoan vặn vít dùng pin.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li

Ngoài ra, máy khoan của Bosch được nhiều người chọn bởi tuổi thọ của nó luôn cao. Hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa giúp hoàn thành công việc tốt nhất.

Các máy khoan của Bosch luôn được trang bị thêm nhiều tính năng đi kèm. Với máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li cũng thế, nhà sản xuất trang bị cho máy đèn led hỗ trợ công việc, khả năng tự ngắt khi có dấu hiệu quá ngưỡng nhiệt…

Hi vọng, những thông tin trong bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về máy khoan vặn vít dùng pin bosch gsr 140 li. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn lắp đặt sản phẩm vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

HIỆN TẠI DÒNG SẢN PHẨM NÀY BỎ MÃ, BẠN VUI LÒNG THAM KHẢO CÁC DÒNG MÁY KHOAN PIN BOSCH TẠI ĐÂY


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý