Bosch GBH 2-26dre professional - máy khoan búa đa chức năng

Mạnh mẽ, đa năng, hoạt động bền bỉ là những từ ngữ chính xác nhất mà người tiêu dùng sử dụng để miêu tả về đặc trưng của dòng Bosch GBH 2-26dre professional.

 

Bosch GBH 2-26dre professional là một sản phẩm chất lượng trong những dòng máy chuyên dùng dành riêng cho những công việc yêu cầu độ khó cao. Trong môi trường dù là khắc nghiệt nhất thì chiếc máy khoan này cũng mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong lao động.

Bosch GBH 2-26dre professional - máy khoan búa đa chức năng

Máy khoan búa GBH 2-26dre hoạt động mạnh mẽ

Đặc thù của công việc là phải thực hiện trên những vật liệu có độ cứng cao, gây cản trở trong quá trình thi công nên Bosch GBH 2-26dre professional được trang bị công suất cực lớn. Điều này giúp đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ của máy để người dùng thực hiện các công việc khoan đục một cách đơn giản trên bê tông khối, thép dày,…

Máy được trang bị động cơ 800W, lực va đập lên tới 2,7J mang lại khả năng khoan trên các bề mặt nhanh chóng, không tốn quá nhiều công sức. Một chức năng mạnh mẽ mà máy khoan búa này của Bosch sở hữu đó là chức năng đục giúp ích cho rất nhiều công việc khác nhau đặc biệt là tại các công trường xây dựng.

Bosch GBH 2-26dre professional - máy khoan búa đa chức năng

Với những hoạt động mạnh mẽ như vậy, máy khoan GBH 2-26dre được khách hàng rất ưa chuộng tron đó phải kể đến những khách hàng thường xuyên hoạt động trên các công trường, dự án lớn nhỏ. Nếu như trước kia những lớp bê tông dày đã từng làm tốn không biết bao nhiều thời gian của bạn thì giờ đây với máy khoan của Bosch bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

Bosch GBH 2-26dre professional đa chức năng

Nhắc đến những dụng cụ cầm tay của Bosch đều phải kể đến những thiết kế thông minh với nhiều công năng khác nhau trong một sản phẩm. Bosch GBH 2-26dre professional cũng là một sản phẩm như vậy. Để đảm bảo hỗ trợ một cách tối đa cho người dùng, Bosch đã trang bị cho máy khoan này thêm chức năng đục tỉa hiệu quả.

Bosch GBH 2-26dre professional - máy khoan búa đa chức năng

Kết hợp đục tỉa với chức năng sẵn có của máy GBH 2-26dre đó là khoan và khoan búa thì thiết bị này đã sở hữu 3 chức năng khác nhau. Bạn có thể sử dụng khoan búa GBH 2-26dre professional như một chiếc máy khoan thông thường vừa có thể thực hiện chức năng khoan búa mạnh mẽ và trở thành một chiếc máy đục khi cần cho những công việc chuyên nghiệp trên bê tông.

Máy khoan búa GBH 2-26dre cho khả năng làm việc đa năng giúp người dùng thực hiện từ những công việc đơn giản trong gia đình đến những công việc lắp đặt và sửa chứa của những người thợ chuyên nghiệp. Tất cả được tích hợp trong một chiếc máy trở thành thiết bị hỗ trợ không thể thiếu.

Bosch GBH 2-26dre professional - máy khoan búa đa chức năng

Tóm lại, Bosch GBH 2-26dre professional là một công cụ tuyệt vời cho những công việc đòi hỏi sự bền bỉ, mạnh mẽ. Kết hợp với thiết kế đa chức năng càng làm tăng thêm sự tiện lợi trong các công việc khác nhau. Thiết kế máy chắc chắn và tính năng an toàn đã càng làm tăng thêm sự thoải mái cho người dùng dù hoạt động trong thời gian dài.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>>>> Máy khoan búa Bosch - công cụ khoan phá đầy sức mạnh


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý