Ưu điểm của máy cưa đĩa GKS 7000 professinal

GKS 7000 professional là thiết bị chất lượng cao có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng sử dụng, có thể cắt nhiều vật thành cách hình dạng khác nhau.

Bạn đang băn khoăn về thiết kế, tính năng cũng như ưu điểm của các dòng máng cắt. Bạn đang không biết mình nên mua dòng máy khoan nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn về GKS 7000 professional - dòng sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ưu điểm của máy cưa đĩa GKS 7000 professinal

GKS 7000 professional - dòng sản phẩm chất lượng cao

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Đức, Bosch GKS 7000 là dòng máy được thiết kế từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Do vậy, máy có độ bền rất lớn, có khả năng chống chịu nhiệt cao cũng như khả năng chống chịu được sự mài mòn tốt trong quá trình làm việc.

Song song với đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, bạn sẽ không còn phải lo lắng máy sẽ bị hỏng trong quá trình di chuyển hay khuân vác.

Đặc biệt, GKS 7000 professional có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, có khả năng chống gỉ sét dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất cứ thời tiết khắc nghiệt nào. Chính vì vậy, máy có tuổi thọ cao, tạo nên một chiếc máy cắt hoàn hảo về mọi mặt

Hoạt động mạnh mẽ, an toàn lao động

GKS 7000 là dòng máy có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ. Với công suất lên đến 1400W, thiết bị có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Cùng với đó, máy còn được thiết kế với tốc độ không tải lên đến 5500 vòng/ phút, lưỡi cưa sắc bén, máy có thể dễ dàng cắt các vật liệu như gỗ, kim loại,... nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn GKS 7000 là trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn.

Ưu điểm của máy cưa đĩa GKS 7000 professinal

Không chỉ là thiết bị có hoạt động mạnh mẽ, GKS 7000 professional là thiết bị có độ an toàn lao động tuyệt hảo.

Đầu tiên phải kể đến vỏ ngoài bằng nhựa cùng tính năng cách điện hiện đại, bạn sẽ không còn lo sợ bị giật trong quá trình làm việc khi không may máy bị rò rỉ điện. Tiếp đến là tay cầm của thiết bị được thiết kế vừa tay và có độ nhám cao, giúp bạn có thể cầm chắc máy và hoạt động hiệu quả, không lo bị rơi máy khi tay có dầu nhớt hay bị đổ mồ hôi.

Thiết kế máy cưa dĩa thông minh

GKS 7000 professional là thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như bảo quản máy. Hơn nữa, với tấm chắn dưới bảo vệ lưỡi cưa, vừa có thể bảo vệ tối ưu cho bạn khỏi va chạm với lưỡi vừa giúp bạn có thể dễ dàng cắt vật liệu nhanh, chính xác hơn.

Ưu điểm của máy cưa đĩa GKS 7000 professinal

Lưỡi cưa sắc bén, có thể đem mài và sử dụng lại nhiều lần cùng hệ thống máy thổi tubor, thổi sạch mạt vật liệu trong quá trình cắt, bạn sẽ có những đường cắt mịn màng mà không cần phải gia công nhiêu như dòng máy khác.

Với ưu điểm của mình, GKS 7000 professional là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn.

Xem thêm máy cưa tại đây

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý