Máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 kế thừa và cải tiến nổi bật

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 được ra đời dựa trên sự kế thừa và cải tiến từ người anh em đi trước của nó là GLM 50 giúp việc đo đạc trở nên dễ dàng hơn.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 là sản phẩm được sản xuất bởi Bosch đạt tiên chuẩn tiên tiến. Đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho công việc đo đạc của người dùng và là dòng máy thay thế hiệu quả cho model cũ là GLM 50. Máy vận hành nhanh nhạy, đem đến kết quả chính xác.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 kế thừa và cải tiến nổi bật

Thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách GLM – 500 của Bosch

  • Nhiệt độ hoạt động của máy đo khoảng cách: - 10 độ C đến + 45 độ C

  • Đi ốt laser của máy: 635 nm, < 1 mW

  • Thời gian hoạt động của pin: nếu thực hiện đo riêng lẻ 10000, nếu đo liên tục 2.5 giờ

  • Phạm vi đo của máy: 0,05 đến 50,00

  • Phạm vi đo độ nghiêng: 0 đến 360 độ

  • Loại tia laser: 2

  • Trọng lượng máy: xấp xỉ 0,15 kg

  • Độ chính xác của kết quả đo lường: 1,5 mm

  • Nguồn cấp điện: 2 nhân 1.5.V LR03

Những điểm kế thừa và cải tiến của máy đo khoảng cách Bosch GLM-500

Máy có kích thước nhỏ gọn và thiết kế thuận tiện cho thao tác trong quá trình làm việc đồng thời khi phải di chuyển nhiều bạn có thể bỏ vào túi áo rất tiện lợi. Đây cũng là một thiết bị đo 360 độ 2 trong 1. Bạn có thể vừa đo chiều dài, vừa đo khoảng cách, đo độ nghiêng, đo thể tích, khối lượng và đo gián tiếp khoảng cách chỉ trong một thiết bị.

Máy đo khoảng cách GLM 500 còn hiện đại hơn với khả năng lưu trữ tối đa 20 giá trị đo cuối cùng trong mỗi lần đo. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm số liệu đặc biệt trong những trường hợp cần tính toán một cách nhanh chóng.

Công nghệ laser đời mới nhất được áp dụng vào máy đo khoảng cách này. Với công nghệ mới nhất cho kết quả đo chính xác ở khoảng cách lên đến 50 mét.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 kế thừa và cải tiến nổi bật

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng máy đo khoảng cách GLM 50 Bosch bạn cần lưu ý:

Để đạt được kết quả đo chính xác nhất, người dùng cần mang kính nhìn tia laser với ánh sáng từ bên ngoài để có thể nhìn được chùm tia laser một cách tốt nhất. Với những bề mặt đo trong suốt như thủy tinh, nước; bề mặt có phản chiếu như kim loại được đánh bóng; thì kết quả đo sẽ không tránh khỏi những sai lệch trong quá trình đo.

Vì thế, để đạt được hiệu quả cao nhất với máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 bạn nên sử dụng cọc tia laser cho những bề mặt này. Ngoài ra máy đo laser Bosch hoạt động tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ 25 độ C khi đo riêng lẻ và nhiệt độ 40 độ C khi đo liên tục.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 kế thừa và cải tiến nổi bật

Bosch là một thương hiệu lớn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất những thiết bị cầm tay. Trong đó phải kể đến máy đo khoảng cách Bosch GLM-500 với những cải tiến và kế thừa từ dòng máy cũ. Những ưu điểm kể trên của máy đo khoảng cách này đã có thể đáp ứng được những yêu cầu trong công việc của người lao động.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý