So sánh cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng và thang dây thoát hiểm

Cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng có nhiều tính năng nổi trội, an toàn và dễ sử dụng, là đối thủ đáng gờm của các dòng thang dây thoát hiểm trên thị trường hiện nay.

Xu hướng mua thiết bị thoát hiểm dùng cho chung cư, nhà cao tầng không ngừng tăng lên. Sản phẩm trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu mã, chủng loại phục vụ nhu cầu người dân nhưng được dùng phổ biến nhất vẫn là các loại thang dây và cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng. Bạn hãy cùng DIYhomedepot so sánh hai dòng thiết bị này để có quyết định mua hàng sáng suốt nhất nhé.

So sánh cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng và thang dây thoát hiểm

1. Cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng và thang dây có chất lượng tương đương

Sản phẩm có xuất xứ từ các quốc gia chuyên sản xuất thiết bị thoát hiểm, thoát nạn nhà cao tầng như Hàn Quốc, Mỹ đều có chất lượng rất tốt, độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt tại nơi sản xuất, khi nhập khẩu về Việt Nam cũng được các cơ quan chuyên môn kiểm chứng và xác nhận an toàn kỹ thuật trước khi đưa ra thị trường.

Dây cáp của cả hai dòng thiết bị đều được làm từ cáp hàng không chuyên dụng với lõi thép chắc chắn, bọc ngoài bằng sợi tổng hợp siêu bền có khả năng chịu nhiệt, chịu tải cực cao. Móc treo làm bằng kim loại đặc biệt tốt, thiết kế linh hoạt và tiện dụng. Các chi tiết kỹ thuật trên thiết bị đều đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Các loại dây thoát hiểm và thang dây thoát hiểm chính hãng này luôn đảm bảo an toàn tối đa cho bạn và người thân trong những sự cố khẩn cấp. Chế độ bảo hành tốt nhất theo quy định từ nhà sản xuất giúp người dùng an tâm tuyệt đối khi quyết định chọn mua.

2. Cuộn dây thoát hiểm hạ chậm có nhiều ưu thế về tính năng và tiện ích hơn

Cấu tạo của dây thoát hiểm khá đơn giản, nhỏ gọn và đặc biệt linh hoạt. Người dùng có thể cất giữ, bảo quản dễ dàng, lấy ra sử dụng nhanh chóng, thuận tiện khi cấp bách. Nó gồm 1 cuộn dây cáp, 1 hộp điều tốc, đai lưng và móc treo. Nếu xảy ra sự cố bạn chỉ cần lấy hộp dây ra, tìm điểm cố định móc dây, đeo đai lưng vào, đưa thân người ra ngoài cửa hay ban công và thả mình rơi tự do.

Hệ thống dây được thiết kế thông minh, vận hành như một ròng rọc cố định cho hiệu quả rất cao. Khi người ở đầu dây bên này tiếp đất an toàn thì người ở phía trên sẽ sử dụng đầu dây kia để thoát xuống nhanh chóng. Cứ liên tục cho tới người sau cùng. Thiết bị có thể sử dụng cho mọi đối tượng, với trẻ nhỏ bạn chỉ cần sắm thêm đai phụ là có thể an tâm đưa bé thoát hiểm cùng.

So sánh cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng và thang dây thoát hiểm

Thang dây thoát hiểm lại bị hạn chế ở một vài điểm. Nó đòi hỏi điểm treo thang thật chắc chắn, kích cỡ lại khá lớn nên việc lấy thang ra sử dụng, thao tác treo móc, leo xuống cũng mất nhiều thời gian hơn. Người dùng phải bám thang leo xuống từng bậc, giữa lúc nguy hiểm cận kề, tâm lý không ổn định sẽ khó đạt an toàn cao nhất, đặc biết không sử dụng được cho người già và người khuyết tật.

So sánh cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng và thang dây thoát hiểm

3. Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng thường rẻ hơn thang

Theo khảo sát thị trường, dây thoát hiểm các loại đều có giá bán tốt hơn thang. Lấy ví dụ thực tế, giá bán các loại thang dây dùng cho các tầng thứ 9, 10 bình quân hiện nay là khoảng 5 – 7 triệu, tùy từng thương hiệu, xuất xứ. Trong khi đó, dây thoát hiểm Nikawa hay các loại dây Hàn Quốc chất lượng khác có cùng độ cao ở tầng 9, 10 giá bán chỉ dao động từ 3,9 – 4,2 triệu đồng.

Với lợi thế hoàn toàn về tính năng, sự tiện lợi cũng như giá thành sản phẩm, các dòng dây thoát hiểm hạ chậm ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến hơn. Có thể nói đây chính là thiết bị thoát hiểm nhà chung cư ưu tiên số một của mọi đối tượng người dùng.

So sánh cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng và thang dây thoát hiểm

Bạn nên chọn mua cuộn dây thoát hiểm nhà cao tầng từ các cửa hàng, đại lý uy tín để đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như hiệu năng, độ an toàn trong quá trình sử dụng. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn hãy liên hệ DIYhomedepot để được giải đáp chi tiết. Chúc bạn lựa chọn được loại dây thoát hiểm phù hợp nhất tại cửa hàng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý