Hướng dẫn chọn thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng phù hợp

Thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng như thang dây chống cháy, dây thoát hiểm hạ chậm... giúp bạn thoát khỏi các đám cháy, tiếp đất an toàn khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

Những vụ cháy thương tâm liên tiếp xảy ra đã chứng minh cho vai trò và tầm quan trọng đặc biệt của các thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng trong cuộc sống của chúng ta. Bạn cần lựa chọn loại thiết bị thoát hiểm phù hợp để đảm bảo an toàn tính mạng cho chính mình và những người thân bên cạnh.

Hướng dẫn chọn thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng phù hợp

1. Xác định loại thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng phù hợp nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thiết bị hỗ trợ thoát hiểm an toàn nhưng thông dụng nhất phải kể tới dây thoát hiểm hạ chậm và thang dây chống cháy. Cả hai đều sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, được ứng dụng rộng rãi. Bạn nên dựa vào các điều kiện cụ thể để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Thang dây thoát hiểm chống cháy thường dùng cho các hộ gia đình không có người già, người khuyết tật hay sợ độ cao, trẻ em thì có thể khắc phục bằng cách mua thêm bộ địu. Tuy nhiên, nơi bạn ở phải có lan can hay có điểm tựa chắc chắc để móc thang leo xuống, thoát hiểm an toàn khi cấp bách. Các tòa nhà hay chung cư cũ sẽ không hợp với loại này.

Dây thoát hiểm có đặc tính dễ sử dụng, thoát hiểm nhanh, độ an toàn cao, phù hợp với mọi đối tượng. Tính ứng dụng rộng, nó có thể dùng cho nhiều loại độ cao khác nhau. Nhờ thiết kế dạng ròng rọc thông minh, móc treo tường tiện dụng nên người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian thao tác với dây, tiếp đất nhanh và an toàn hơn.

Hướng dẫn chọn thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng phù hợp

2. Chọn mua thiết bị có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo

Song song với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thì bạn cần cân nhắc tới thương hiệu sản xuất. Bạn nên mua thiết bị thang, dây thoát hiểm chống cháy có nguồn gốc rõ ràng, được đảm bảo tối đa về chất lượng và độ an toàn kỹ thuật. Đa phần mọi người thường chọn các thiết bị có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc.

Trong đó thang dây thoát hiểm Nikawa là sản phẩm được yêu thích và chọn dùng nhiều hơn cả. Bạn có thể dựa vào độ cao nơi mình ở để chọn loại dây có chiều dài thích hợp. Các sản phẩm bán chạy có: Nikawa KDD-F3 cho tầng 2, 3; Nikawa KDD-F5 cho tầng 4, 5; Nikawa KDD-F7 cho tầng 6, 7; Nikawa KDD-F9 cho tầng 8, 9; Nikawa KDD-F11 cho tầng 10, 11...

Thiết bị thoát hiểm có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc không có nguồn gốc rõ ràng thường được bán tràn lan với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên dây và thang thoát hiểm loại này được gia công rất ẩu, thiếu sự chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ, không đảm bảo chất lượng, an toàn. Nó không được nhiều người mua chú ý.

3. Nơi bán thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng uy tín

Để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt, hỗ trợ tối đa cho quá trình thoát hiểm thì việc chọn địa chỉ bán hàng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Tại đây bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng chất lượng, giá tốt mà còn nhận được chính sách bán hàng, bảo hành tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất.

Hướng dẫn chọn thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng phù hợp

Mẫu mã, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng hơn các đại lý nhỏ lẻ, thiếu uy tín rất nhiều. Bên cạnh đó, người mua còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm tận tình, phù hợp cả về nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách tiêu dùng. Hàng lỗi được đổi trả nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng.

Thiết bị thoát hiểm nhà cao tầng do DIYhomedepot phân phối luôn được người dùng tín nhiệm và ủng hộ. Bạn hãy liên hệ trực tiếp của hàng để được giải đáp mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như cách chọn mua thiết bị chất lượng, phù hợp và nhanh chóng nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý