Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 tối ưu hoạt động thi công thực tế

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 là một thiết bị chuyên dụng giúp cho người lao động có được kế hoạch thi công hoàn hảo nhờ có kết quả đo lường chính xác.

 

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 cho người dùng cảm nhận về một chiếc máy đo vận hành đơn giản, mang tới sự tiện dụng trong khi làm việc thực tế. Chính vì thế, đây là giải pháp thay thế hoàn hảo cho những công cụ thủ công, tốn nhiều công sức so với trước đây.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 tối ưu hoạt động thi công thực tế

Tổng quan về thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách GLM 40

  • Tia laser: 635nm, <1 mW

  • Bộ nhớ cho phép: 10 phép đo

  • Thời gian đo tối đa của máy: 4 giây

  • Thời gian đo thông thường của máy: < 0,5 giây

  • Ngắt kích hoạt tự động sau khi không sử dụng: 5 phút

  • Trọng lượng máy rất nhẹ: xấp xỉ 0.1 kg

  • Nguồn cấp điện: 2.1,5 V LR03

  • Độ chính xác của phép đo: 1.5mm

  • Phạm vi đo của máy: 0,15 đến 40,00

  • Loại tia laser mà máy sử dụng: laser 2

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 tối ưu hoạt động thi công thực tế

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 tối ưu cho mọi hoạt động thi công

Hãy thử làm một phép so sánh nhé! Trước đây, khi thực hiện các phép đo trong môi trường rộng lớn, chúng ta sẽ phải rất vất vả với những thước đo thủ công như: thước dây, thước mét… Như thế sẽ tốn nhiều thời gian, nhân lực mà độ chính xác lại không cao.

Còn với máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 được áp dụng những công nghệ hiện đại cho phép người dùng thực hiện nhanh chóng các công việc đo đạc. Đặc biệt với những công việc chỉ chấp nhận độ sai số cực thấp trong thực tế thì máy đo này là sự lựa chọn rất tốt.

Công nghệ đo được áp dụng là lợi dụng sự phản hồi của tia laser giúp máy đo khoảng cách của Bosch nổi bật hơn hẳn so với các dòng máy thông thường trên thị trường hiện nay.

Đánh giá của người dùng về máy đo khoảng cách GLM 40

Tính ứng dụng cao trong đời sống thực tế và nhiều tính năng khác nhau trong một chiếc máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 nhỏ gọn, không cần sự hỗ trợ của các dụng cụ đo đạc khác. Chính vì thế, chiếc máy này được người dùng đánh giá rất cao.

Đặc biệt, nhiều chuyên gia của các ngành nghề cho biết, họ cảm thấy công việc được dễ dàng hơn khi có máy đo khoảng cách của Bosch nói chung và dòng máy GLM 40 nói riêng. Chức năng cho phép truy cập 10 phép đo cuối cùng giúp người dùng linh hoạt hơn rất nhiều trong việc so sánh kết quả, đưa ra những đánh giá trực quan đúng đắn, nhanh chóng.

Ngoài ra, máy đo khoảng cách Bosch còn được đánh giá là có độ bền kể cả khi sử dụng trong những môi trường như: công trường, ẩm ướt, nước bắn,… Dù trong môi trường nào cũng sẽ cho ra kết quả chính xác, đáng tin cậy.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 tối ưu hoạt động thi công thực tế

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 chuyên nghiệp không chỉ mang đến độ chính xác cao trong từng phép đo mà còn mang đến rất nhiều giải pháp trong quá trình xử lý những yêu cầu thực thi khó khăn trong môi trường không được thuận lợi. Vì thế, đây là sự lựa chọn cho nhiều công việc hàng ngày.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý