Các yếu tố ảnh hưởng tới giá khoan tay

Giá khoan tay được quyết định bởi nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất chính là thương hiệu, quốc gia sản xuất, công suất, hiệu năng làm việc và các tiện ích kèm theo.

Giá khoan tay là một trong những tiêu chí ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hàng của người dùng và thể hiện phần nào chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán của khoan cầm tay trên thị trường.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá khoan tay

1. Giá khoan tay ảnh hưởng bởi thương hiệu sản xuất

Các nhà sản xuất lớn, uy tín như Bosch, Makita, Total, Nikawa, Stanley, Dewalt, Black&Decker.... thường sở hữu công nghệ chế tạo máy ưu việt hơn hẳn các thương hiệu mới và có quy mô vừa phải. Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, làm việc mạnh mẽ và an toàn hơn nên thường có giá không hề rẻ.

Họ có nguồn vốn đầu tư mạnh, quan trọng hơn là sự cải tiến không ngừng nhằm mang tới những chiếc khoan cầm tay tốt nhất, giúp giảm tối đa gánh nặng công việc cho người dùng. Đầu tư cho những thiết bị khoan hoàn hảo như vậy còn giúp bạn tiết kiệm mọi mặt về lâu dài.

Những dòng khoan cao cấp có giá rẻ khi được giảm giá vào các dịp khuyến mãi đặc biệt rất đáng để mua. Với những sản phẩm khoan giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hiệu năng, bán trôi nổi trên thị trường, bạn phải cân nhắc khi mua để tránh quá trình sử dụng máy xảy ra những sự cố gây mất an toàn, hư hỏng máy, làm việc không đạt yêu cầu.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá khoan tay

2. Giá khoan tay được quyết định bởi chức năng, công suất của máy

Điều này được thể hiện rất rõ ràng. Khoan cầm tay thông dụng nhất được chia làm 3 loại: khoan búa, khoan động lực và khoan thường. Trong đó, các dòng khoan búa có công suất lớn hơn cả, chuyên dụng cho bê tông và có giá cao nhất. Kế đó là dòng khoan động lực, dùng để khoan khối xây nề, gỗ, kim loại. Và giá thấp nhất là các loại khoan thường dùng để khoan sắt, thép, gỗ, nhựa...

Ngay trong cùng một thương hiệu, cùng loại, cùng công suất nhưng khác tính năng giá bán của sản phẩm cũng không hề giống nhau. Bạn sẽ nhận ra ngay khi so sánh 3 mẫu khoan búa Bosch 800W thông dụng nhất dưới đây:

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá khoan tay

  • Bosch GBH 2-26DRE : giá 3.475k, dùng để khoan đục bê tông, có tính năng xoay đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử

  • Bosch GBH 2-26RE: giá 3.458k, dùng để khoan bê tông, có tính năng có tính năng xoay đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử

  • Bosch GBH 2-26E: giá 3.351K, dùng để khoan bê tông, chỉ có tính năng điều khiển tốc độ điện tử

3. Giá các loại khoan tay phụ thuộc nhiều ở nhà phân phối

Giá khoan tay chính hãng, chất lượng không giống nhau ở các đại lý ủy quyền. Mức giá được niêm yết tại các chi nhánh, cửa hàng của cùng 1 đơn vị kinh doanh là giống nhau. Nhưng nếu không cùng 1 đơn vị kinh doanh thì sẽ có giá cạnh tranh và phụ thuộc nhiều vào vị trí, quy mô diện tích mặt bằng được thuê để bán.

Người tiêu dùng có thể khảo sát giá bán của thiết bị khoan muốn mua tại các hệ thống phân phối uy tín trên thị trường để từ đó đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhất. Không nên chọn mua các loại khoan tay cũ, hay khoan giá quá rẻ, vừa không đảm bảo chất lượng, hiệu suất vừa ẩn chứa nhiều nguy cơ gây rủi ro.

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá khoan tay

Các dòng khoan chuyên dụng, công suất tốt, hiệu năng cao được khuyến khích dùng có khoan búa Bosch GBH 2-26DRE, Bosch GBH 2-25DRE, khoan động lực 650W Bosch GSB 13RE SET, bộ khoan Bosch GSB 550 XL 122 chi tiết hay khoan sắt 450W Bosch GBM 10RE... Bạn có thể xem sản phẩm đầy đủ tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ cửa hàng để được tư vấn mua hàng tốt nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý