An toàn và hiệu quả tối ưu với khoan Bosch GSB 20-2RE

Bosch GSB 20-2RE được trang bị công suất 800W với khả năng làm việc mạnh mẽ nhất, giúp bạn khoan lắp các thiết bị trên tường và sửa chữa máy móc đạt kết quả tối ưu.

Khoan động lực Bosch GSB 20-2RE có hiệu suất làm việc cao nhất, đặc biệt an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Máy luôn được những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp ưu tiên chọn dùng cho các công việc đòi hỏi cao về phạm vi lỗ khoan, thời gian hoàn thành, độ chính xác và tính thẩm mỹ.

An toàn và hiệu quả tối ưu với khoan Bosch GSB 20-2RE

1. Bosch GSB 20-2RE chất lượng hoàn hảo, an toàn tối đa

Bosch GSB 800W là dòng khoan cao cấp ứng dụng các công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Bosch Malaysia. Xuất xứ từ một quốc gia có nền công nghiệp phát triển chính là sự bảo đảm tốt nhất cho chất lượng và độ an toàn của chiếc khoan cầm tay Bosch đa năng này.
Thiết bị được cải tiến và hoàn thiện về mọi mặt. Đáng kể nhất là bộ chuyển dịch quay hộp số kép vận hành dễ dàng hơn, khớp ly hợp an toàn, vòng bi được tăng mức tải động và bộ phận chống rung tốt. Tất cả các yếu tố này giúp cho máy hoạt động trơn tru, êm ái, bền bỉ và đạt độ an toàn và hiệu suất vượt trội.
Máy khoan GSB 20-2RE được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và tiện dụng. Tay cầm và vỏ bọc không bám dính mồ hôi, chống trơn trượt tốt giúp người dùng cầm máy chắc tay, dễ dàng thao tác ở những vị trí có diện tích và không gian nhỏ. Khả năng cách điện cách nhiệt, chịu va đập tốt của khoan còn cho phép nó làm việc ở nhiều môi trường khắc nghiệt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

An toàn và hiệu quả tối ưu với khoan Bosch GSB 20-2RE

2. Bosch GSB 20-2RE mang lại hiệu quả tối ưu

Khoan được trang bị bộ mũi chuyên dụng làm từ thép siêu bền và nhạy bén giúp mũi khoan tiến sâu nhanh, bén gọn, chuẩn xác trên tường, gỗ và nhiều kim loại cứng. Phạm vi khoan được đánh giá tốt, có tính ứng dụng cao với đường kính khoan khối xây nề đạt 20mm, khoan thép 13mm, khoan gỗ lên tới 40mm.
Dòng máy này tích hợp tính năng xoay đảo chiều, điều khiển tốc độ hiện đại nên rất dễ sử dụng. Hệ thống động cơ máy hoạt động ổn định, tốc độ khoan nhanh, mô men xoắn được trang bị lực lớn hơn giúp người dùng dễ điều chỉnh mũi khoan và kiểm soát tốc độ để đạt độ chính xác cao, tốn ít thời gian nhất.
Các nút chức năng được đặt trên thân máy tại những vị trí thuận tiện nhất giúp bạn thao tác linh hoạt hơn. Máy ít bị các sự cố hư hỏng, đa công dụng với khả năng khoan thường, khoan động lực và vặn vít. Khi sử dụng triệt để các tính năng, chức năng của thiết bị sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tốn ít công sức mà vẫn đạt kết quả thật tuyệt vời.

3. Chế độ bảo hành tốt, giá thành phải chăng

Sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, độ bền cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hiệu năng vượt trội không kém gì những chiếc khoan búa có công suất tương đương như Bosch GBH 2-26DRE, GBH 2-26RE... Nhưng nó lại có giá bán rất tốt, hợp túi tiền tại cửa hàng DIYhomedepot.

An toàn và hiệu quả tối ưu với khoan Bosch GSB 20-2RE
 

Bosch GSB 20-2RE được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng tại tất cả các đại lý ủy quyền của Bosch. Sản phẩm lỗi sẽ được đổi trả theo đúng quy định nhanh chóng và đơn giản. Khi mua tại cửa hàng, người dùng còn có thể lựa chọn các dụng cụ kèm theo máy chính hãng giá rẻ để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, tuổi thọ sử dụng được kéo dài hơn.
Khoan động lực Bosch GSB 800W luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc với hiệu quả tối ưu và độ an toàn cao nhất, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí hơn. Đây thực sự là giải pháp hoàn hảo dành cho các công tác khoan lắp thiết bị treo tường, lắp đặt đồ nội thất, cơ khí và sửa chữa máy móc.

>>>>>>>>>>>>>>>> Top 4 bộ máy khoan Bosch hot nhất năm nay
Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý