Những điều nên biết về máy cắt gỗ cầm tay Bosch

Máy cắt gỗ cầm tay Bosch là dụng cụ lý tưởng để có thể cắt, xẻ vật liệu gỗ thành các ván, hình dạng khác nhau, và thuận tiện hơn rất nhiều trong công việc.

Máy cắt gỗ cầm tay Bosch là dòng máy mang đến hiệu quả tối ưu khi cắt. Bề mặt cắt đẹp, mịn, thiết kế máy nhỏ gọn cùng giá thành hợp lý là sự lựa chọn mà nhiều người tin dùng.

Những điều nên biết về máy cắt gỗ cầm tay Bosch

Máy cưa gỗ là một công cụ cầm tay tiện lợi dùng trong việc cắt gỗ thành những hình dạng và kích thước mong muốn. Đây là dụng cụ phổ biến và thông dụng trong các nhà máy sản xuất, các công xưởng chế biến gỗ, công trường xây dựng, xưởng chế tạo hay ngay chính trong căn nhà của người dùng,...

Máy cắt gỗ cầm tay Bosch được nhiều người ưa dùng

Với thiết kế gọn nhẹ, việc cầm máy và mang máy theo trở nên đơn giản hơn, không còn tốn nhiều thời gian, không gian. Màu sắc của máy được thiết kế hài hòa, bắt mắt, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng trong môi trường làm việc có phần khô khan.

Thêm vào đó, máy cưa ít ba vía, mức độ cơ động và độ chính xác của máy cao. Việc cắt chệch, cắt chéo do độ rung lắc của máy thì hạn chế được ở mức tối đa.

Những điều nên biết về máy cắt gỗ cầm tay Bosch

Bề mặt cắt tốt, mịn, chi phí cho mỗi lần cắt thấp. Đặc biệt, lưỡi cưa của máy có thể mài và sử dụng lại nhiều lần. Chi phí để mua một chiếc máy cắt gỗ cầm tay Bosch không quá cao, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người Việt.

Phân loại các loại máy cầm tay

Có rất nhiều dòng máy cưa gỗ, tuy nhiên, dựa vào tính chất của việc sử dụng, máy cắt gỗ cầm tay Bosch được phân thành 4 loại:

  • Máy cưa đĩa: Máy cưa sử dụng lưỡi cưa tròn, sắc, nhiều khía. Thân máy chắc chắn tạọ cảm giác mạnh mẽ khi cắt gỗ, thích hợp dùng trong công xưởng cắt các cây gỗ to.

  • Máy cưa lọng: Đây là dòng máy sử dụng lưỡi cưa sọc. Bên cạnh cưa gỗ máy có thể cưa được cả kim loại. Nếu máy cưa đĩa thích hợp trong việc cắt xẻ các cây gỗ, khúc gỗ to thì máy cưa lọng thường được sử dụng cho công việc cưa chất liệu theo khuôn mẫu có sẵn. Lưỡi cưa máy sắc, người sử dụng dễ dàng đưa những đường cưa theo ý muốn.

Những điều nên biết về máy cắt gỗ cầm tay Bosch

  • Máy cưa kiếm: Giống như tên gọi, máy cưa sử dụng lưỡi cưa dài, giống kiếm, rất dễ dàng trong việc cắt gỗ, cây và kim loại. Đây là máy cưa có công suất lớn, sức mạnh cưa phá mạnh nhất trong các loại máy cắt gỗ cầm tay Bosch.

  • Máy cưa dùng pin: Đây là máy tiện lợi trong việc mang vác nhất khi dùng pin thay vì cắm điện. Pin của máy là pin Li- ion có tuổi thọ cao, có thể sạc và thay pin liên tục.

Trong ngành gia công kim loại đặc biệt là gia công gỗ, việc lựa chọn cho mình một chiếc máy cưa phù hợp là điều mà nhiều người vô cùng băn khoăn. Với mục đích đem lại hiệu quả cao, sự tiện lợi cho người dùng, máy cắt gỗ cầm tay Bosch sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý