Sự tiện lợi của máy đo laser GLM 80 Bosch

Với kích thước chuẩn và thiết kế nhỏ gọn, máy đo khoảng cách laser GLM 80 Bosch được đánh giá là một trong những thiết bị đắc lực cho công việc của bạn.

Sự tiện lợi, nhanh nhạy, độ chính xác cao luôn là yêu cầu đặt ra đối với công việc và các dòng thiết bị công nghệ cao hiện nay. Bắt nguồn từ thực tiễn sử dụng hãng Bosch của Đức đã tung ra thị trường sản phẩm máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về GLM 80 Bosch:

Sự tiện lợi của máy đo laser GLM 80 Bosch

Tính gọn đa dạng hóa ứng dụng của GLM 80 Bosch

Bạn luôn phiền toái với đống thước đo truyền thống, hay sự cồng kềnh của các

thiết bị đo góc, đo thể tích thì nay điều này lại trở nên vô cùng đơn giản với GLM 80 Bosch.

Với mục tiêu hoàn thành được hết các chức năng đo lường, GLM 80 Borsch đã

được thiết kế với rất nhiều ứng dụng cần thiết như đo khỏang cách, đo chiều cao, đo diện tích đo thể tích, có các chế độ đo liên tục, đo gián tiếp, đo góc và có thể cộng trừ số liệu đo.

Không những vậy, kết quả mà GLM 80 Bosch đem lại có độ chính xác cao hơn so với việc bạn cố gắng đo bằng các thiết bị đo truyền thống.

Thiết kế thông minh

Một điểm cộng cho GLM 80 Bosch là thiết kế thông minh mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới. Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM80 được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm cùng với hệ thống phím bấm bằng silicon cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Máy được thiết kế màn hình LCD lớn, cảm bến ánh sáng, dễ nhìn và đọc kết quả to, thuận tiện trong môi trường làm việc có tiếng ồn.

Sự tiện lợi của máy đo laser GLM 80 Bosch

Thêm vào đó, máy được thiết kế với chùm laser có thể đo với khoảng cách lên đến 80m. GLM 80 Bosch có thể tự động lưu 20 giá trị đo, và có thể sạc pin qua cổng USB. Sau 5 phút không thao tác đến máy, máy sẽ tự động tắt.

Thông số kỹ thuật của GLM 80 Bosch

  • Hãng sản xuất: Bosch – Đức
  • Phạm vi đo: 0.05 – 80m
  • Thời gian đo: <0.4s
  • Thời gian đo tối đa: 4s
  • Đơn vị đo: m/ft
  • Trọng lượng 0.14kg
  • Pin: Lion 3.7V, 1.25Ah

Sự tiện lợi của máy đo laser GLM 80 Bosch

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, cách đo lường độ dài, khoảng cách, thể tích,… truyền thống đang được thay thế bằng các thiết bị laze. Với sự tiện lợi như trên, GLM 80 Bosch đã được sử dụng rất nhiều trong công việc như thi công thiết kế nội thất, hay các công trình xây dựng khác.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý